scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai tham gia sàn giao dịch việc làm Đồng Nai lần thứ 58
15/04/2013
1008
ESO - Với mục đích giới thiệu đến các bạn trẻ Đồng Nai cơ hội việc làm tại Nhật Bản, sáng ngày 10.04.2013, cty Esuhai và Kaizen Yoshida School đã tham gia sàn giao dịch việc làm Đồng Nai lần thứ 58 tại Trung tâm tư vấn và giới thiệu việc làm tỉnh Đồng Nai (Văn phòng Trung tâm Giới thiệu việc làm - Khu phố 5, phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

Tại sàn giao dịch việc làm Đồng Nai, Esuhai đã cùng với 40 doanh nghiệp khác mang lại cơ hội việc làm đến với gần 2000 người lao động trong địa bàn. Công ty Esuhai đã thu hút 200 bạn trẻ tham gia tư vấn, tìm hiểu chương trình việc làm Nhật Bản, trong đó có 60 bạn đã đăng ký tham gia chương trình với mong muốn được nâng cao tay nghề, năng lực chuyên môn trong môi trường công nghiệp Nhật Bản.

Các bạn trẻ tham gia tư vấn tìm hiểu chương trình việc làm tại Nhật Bản

Học viên KYS giới thiệu chương trình việc làm tại Nhật Bản đến các bạn trẻ Đồng Nai

Đến với sàn giao dịch việc làm lần thứ 58, công ty Esuhai và Kaizen Yoshida School mong muốn giới thiệu chương trình việc làm tại Nhật Bản đến với nhiều bạn trẻ nhằm giúp các bạn nâng cao tay nghề, học tập kỹ thuật công nghệ tiến tiến của Nhật Bản để trở về tạo dựng sự nghiệp, đóng góp xây dựng nền công nghiệp của đất nước trong tương lai. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này