scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ khai giảng lớp ĐN 6
09/04/2013
1030
ESO - Sáng ngày 05.04.2013, lễ khai giảng lớp ĐN - KZ 6 đã diễn ra trang trọng tại Kaizen Yoshida School. Tham dự buổi lễ có đại diện cty Esuhai, trường Nhật ngữ Kaizen và các bạn tân học viên lớp ĐN 6.

Mở đầu buổi lễ, cô Minh Đức - Phó Hiệu trưởng Kaizen Yoshida School đã gặp gỡ, trò chuyện cùng các bạn tân học viên. Sau phần giới thiệu tổng quan hoạt động cùng quy trình đào tạo, cô phổ biến đến các bạn thông tin lớp học và nội quy nhà trường. Tiếp đến, cô căn dặn các bạn hãy nỗ lực học tập, rèn luyện trong quá trình học tập tại trường để nhanh chóng nắm bắt cơ hội thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

Cô Minh Đức - Phó Hiệu trưởng Kaizen Yoshida School giới thiệu giáo trình khóa học đến các bạn tân học viên lớp ĐN 6

Cô Hoàng Yến - Giáo viên phụ trách bộ môn “Đào tạo phát triển năng lực làm việc tại Nhật Bản” giới thiệu nội dung, mục đích và ý nghĩa môn học đến các bạn tân học viên

Đến với buổi lễ khai giảng, các bạn tân học viên ĐN 6 đã thể hiện tinh thần phấn khởi, ý chí quyết tâm học tập, rèn luyện để đạt kết quả tốt trong thời gian học tập tại trường.

Niềm vui của các bạn tân học viên ĐN 6 bên giáo viên phụ trách cùng nhân viên cty Esuhai trong buổi lễ khai giảng

Kết thúc buổi lễ, đại diện cty Esuhai và Kaizen Yoshida School chúc sức khỏe các bạn tân học viên, chúc các bạn luôn giữ vững tinh thần nỗ lực, ý chí quyết tâm học tập, rèn luyện để đạt kết quả học tập tốt và nhanh chóng nắm bắt cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này