scroll top
Esuhai - KYS thăm cựu học viên Vũ Văn Tú
22/04/2013
3197
ESO - Chiều ngày 19.04.2013, đại diện Esuhai - Kaizen Yoshida School cùng các bạn học viên KYS đã đến thăm cựu học viên Vũ Văn Tú hiện đang nằm viện sau phẫu thuật cắt bỏ nửa lưỡi vào ngày 17.04 tại bệnh viện Ung bướu TP. HCM (03 Nơ Trang Long, P.7, Q. Bình Thạnh, TP.HCM)

Cựu học viên Vũ Văn Tú đã không may mắc căn bệnh ung thư lưỡi và trải qua thời gian 03 tháng 10 ngày điều trị nhiều đau đớn về tinh thần lẫn thể xác tại bệnh viện Naritakinen - Nhật Bản trong thời gian Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản. Sau thời gian điều trị tại Nhật trở về Việt Nam, căn bệnh tiếp tục tiến triển gây đau đớn cho bạn, vì vậy, bạn đã phẫu thuật cắt bỏ nửa lưỡi tại bệnh viện Ung bướu TP.HCM.

Esuhai - KYS đã luôn đồng hành cùng cựu học viên Văn Tú trong quá trình bạn điều trị tại Nhật Bản và giờ đây, đồng cảm sâu sắc trước nỗi đau đớn của bạn, đại diện Esuhai - KYS cùng các bạn học viên đã đến bệnh viện thăm bạn vào chiều ngày 19/04.

Niềm vui của cựu học viên Văn Tú trước sự động viên, khích lệ của thầy Thanh Bình - giáo viên giảng dạy bạn trong thời gian học tại trường Kaizen

Học viên Công Ánh - Giải nhất cuộc thi sáng tác thơ chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đọc và trao tặng anh Tú bài thơ được sáng tác dành riêng cho anh

Bài thơ thật nhiều tình cảm của các bạn học viên KYS dành tặng anh Tú

Thầy Thanh Bình, đại diện Esuhai - KYS trao tặng cựu học viên Văn Tú món quà từ Esuhai - KYS và các bạn học viên tặng anh Tú những trái tim mang thông điệp yêu thương


Cựu học viên Văn Tú xúc động trước tình cảm của các thành viên Esuhai - KYS…

Các bạn trẻ Kaizen Yoshida School trao tặng trái tim mang thông điệp yêu thương đến các Chú bệnh nhân trong phòng bệnh

Và hát vang ca khúc “Niềm tin chiến thắng” tặng các Chú bệnh nhân và cựu học viên Văn Tú thay cho lời muốn nói…

Hôm nay chúng mình được cùng thầy Bình và chị Thuyên, đại diện trường và công ty đến bệnh viện Ung bướu thăm Anh Tú. Anh Tú thật không may vì đã mắc phải căn bệnh ung thư lưỡi hiểm nghèo! Tuy rằng ở Nhật anh đã được chữa trị bằng nhiều phương pháp, nhưng do mức độ nguy hiểm nên giờ đây Anh phải cắt bỏ một phần lưỡi. Thật đau đớn khi phải cắt bỏ một phần thân thể của mình, nhưng đến thời điểm bây giờ, chúng mình biết Anh đã rất mạnh mẽ và bản lĩnh để vượt qua nỗi đau thể xác và sự suy sụp tinh thần.

Anh đã và đang phải gồng mình để chống chọi với bệnh tật. Chúng mình cảm thông và thấu hiểu nỗi đau mà Anh đang phải gánh chịu lúc này.

Chúng mình cũng như tất cả mọi người đều đang hướng đến Anh, luôn luôn cầu nguyện cho Anh được bình an và sớm được khỏe mạnh. “Anh Tú ơi ! Hãy bớt đau buồn và luôn mạnh mẽ Anh nhé. Mọi người luôn ở bên Anh để tiếp sức và bước cùng Anh qua quãng đường khó khăn này!”

Các bạn học viên Kaizen Yoshida School

Lời cảm ơn chân thành của cựu học viên Văn Tú gửi đến tập thể Esuhai - KYS và các bạn đã luôn quan tâm, động viên !

Niềm vui của cựu học viên Văn Tú bên đại diện Esuhai - KYS và các bạn học viên

Esuhai - Kaizen Yoshida School gửi đến cựu học viên Vũ Văn Tú sự đồng cảm sâu sắc và tin rằng Văn Tú sẽ luôn mạnh mẽ, kiên cường vượt qua và chiến thắng bệnh tật. Esuhai - Kaizen Yoshida School sẽ luôn bên bạn !

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới