scroll top
Phỏng vấn Công Ánh - Giải nhất cuộc thi “Sáng tác thơ chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03/2013”
03/04/2013
2968

1. Chào Công Ánh. Vì sao bạn lựa chọn và tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản của công ty Esuhai? Bạn có suy nghĩ gì về chương trình cũng như quá trình học tại trường Kaizen?

Quy trình phái cử chương trình Thực tập kỹ năng (TTKN) tại Nhật Bản của công ty Esuhai rất bài bản. Trong nội dung đào tạo tại trường Kaizen, ngoài việc chú trọng giảng dạy tiếng Nhật thì công ty Esuhai còn xây dựng chương trình “Đào tạo phát triển năng lực làm việc” rất hữu ích và cần thiết cho các bạn trẻ nói chung và thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản nói riêng. Vì vậy mình đã lựa chọn tham gia chương trình TTKN tại NB của công ty Esuhai và học tập, rèn luyện tại trường Kaizen.

Công Ánh và các bạn lớp Esuhai 42 trong lễ khai giảng nhập học ngày 03/07/2012

Trong quá trình học tại trường, ngoài giờ học mình còn được tham gia các hoạt động xã hội do trường tổ chức như Hiến máu nhân đạo - Thăm mái ấm tình thương… hay tham gia chương trình ngoại khóa… Những hoạt động này đã giúp mình rèn luyện kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp và tự tin hơn trong cuộc sống, trong công việc.

Công Ánh cùng thầy cô, các bạn học viên tham gia hiến máu nhân đạo tháng 01/2013


Và tham gia chương trình nghệ thuật dân tộc "Quê hương - Furusato" ngày 03/03/2013

2. Công Ánh chia sẻ cảm xúc khi tham gia và đoạt giải nhất cuộc thi “Sáng tác thơ chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ (QTPN) 08/03/2013” ?

Mình thật sự rất vui và rất vinh dự khi tham gia cuộc thi sáng tác thơ chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03/2013 với chủ đề “Người phụ nữ trong trái tim tôi”. Việc đoạt giải nhất cuộc thi đã làm mình rất hạnh phúc và bất ngờ. Mình nghĩ rằng đây là món quà rất ý nghĩa mà mình đã tặng Mẹ kính yêu trong ngày QTPN 08/03.

Niềm vui của Công Ánh và các bạn trong lễ công bố và trao giải cuộc thi sáng tác thơ chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03/2013

http://www.esuhai.com/events/3D703/Tong-ket-cong-bo-giai-thuong-cuoc-thi-sang-tac-tho-mung-ngay-Quoc-te-Phu-nu-83.html

Qua đây mình xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến công ty, nhà trường đã phát động, tổ chức cuộc thi sáng tác thơ thường niên và mong công ty, nhà trường luôn duy trì và phát huy nhiều hơn nữa các hoạt động ý nghĩa dành cho học viên chúng mình !

3. Mục tiêu của Công Ánh trong 03 năm Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và sau khi về nước ?

Mình đã đậu phỏng vấn và dự kiến tháng 09/2013 mình sẽ đến tỉnh Kanagawa - Nhật Bản làm việc. Mình ước mơ sẽ xây dựng một thương hiệu “Giá sạch” ở Việt Nam sau khi trở về nước nên quyết tâm trong 03 năm làm việc, mình sẽ cố gắng làm việc hết mình, học tập, ghi chép và nghiên cứu “Quy trình kỹ thuật sản xuất giá đỗ” cùng kỹ năng quản lý trong công việc của người Nhật để làm hành trang khi trở về. Ngoài ra mình sẽ không ngừng trao dồi năng lực tiếng Nhật để làm cơ sở phát triển mối quan hệ lâu dài với người Nhật.

4. Ngoài những điều trên bạn còn muốn chia sẻ gì nữa?

Mỗi người chúng ta, chắc hẳn ai cũng có ước mơ của riêng mình. Nhưng với mình, mình nghĩ rằng “Ước mơ là phải đẹp, phải có cơ sở, phải mang tính thực tiễn” cùng với nỗ lực thực hiện không ngừng thì nhất định sẽ thành công.

Và mình xin chúc cho tất cả ước mơ và mục tiêu của các bạn trong chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản đều sẽ thành công !

Cảm ơn Công Ánh, chúc bạn đạt được kết quả học tập tốt tại Kaizen Yoshida School và thực hiện được ước mơ của mình qua chương trình thực tập kỹ năng tại Nhật Bản !

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới