scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai tham gia sàn giao dịch việc làm tỉnh Bình Dương
27/02/2013
1132
ESO - Sáng ngày 24.02.2013, Esuhai và Kaizen Yoshida School tham gia sàn giao dịch việc làm tỉnh Bình Dương tại Trung tâm giới thiệu việc làm Bình Dương (Khu phố Hòa Lân, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương) với mục đích giới thiệu đến các bạn trẻ cơ hội làm việc và nâng cao tay nghề thông qua chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

Nhân viên cty Esuhai tư vấn chương trình việc làm Nhật Bản đến các bạn trẻ Bình Dương

Thông qua sàn giao dịch việc làm Bình Dương, Esuhai cùng với 140 doanh nghiệp khác đã đem cơ hội việc làm đến với hơn 1400 người lao động. Trong đó, chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật đã thu hút hơn 100 bạn trẻ tham gia tư vấn, tìm hiểu chương trình và 60 ứng viên đăng ký tham gia chương trình với mong muốn được sang Nhật làm việc, học tập, nâng cao tay nghề, trình độ chuyên môn để trở về tạo dựng tương lai.

Các bạn trẻ theo dõi, tìm hiểu thông tin chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản của cty Esuhai

Đến với sàn giao dịch việc làm Bình Dương, Esuhai - Kaizen Yoshida School mong muốn giới thiệu đến thật nhiều bạn trẻ chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản nhằm đem đến cơ hội việc làm tốt, giúp các bạn trẻ có điều kiện học hỏi, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm từ nền công nghiệp tiên tiến của Nhật Bản để trở về tạo dựng sự nghiệp ổn định đồng thời đóng góp xây dựng, phát triển nền công nghiệp của đất nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này