scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ khai giảng lớp Esuhai 57
26/02/2013
891
ESO - Sáng ngày 22.02.2013, lễ khai giảng lớp Esuhai 57 đã diễn ra trang trọng tại Kaizen Yoshida School. Tham dự lễ khai giảng có đại diện cty Esuhai, trường Nhật ngữ Kaizen và 14 tân học viên lớp Esuhai 57.

Mở đầu buổi lễ khai giảng, cô Hoàng Yến - Giáo viên phụ trách bộ môn “Đào tạo phát triển năng lực làm việc” đã gặp gỡ, trò chuyện cùng các bạn tân học viên. Không chỉ giới thiệu đến các bạn nội dung đào tạo, cô còn nhấn mạnh mục đích, ý nghĩa môn học: “Sau những chuyên đề được học (Kỹ năng học và tự học, Nhân - Lễ - Nghĩa - Trí - Tín, Lòng quyết tâm, Lòng biết ơn, Giá trị nụ cười, Sống vui và ý nghĩa khi biết giúp đỡ người khác...), các bạn sẽ trưởng thành hơn trong suy nghĩ, hành động đồng thời hoàn thiện bản thân trong ứng xử, các mối quan hệ xã hội cũng như trong công việc và cuộc sống. Qua môn học, các bạn sẽ dần làm quen với văn hóa, tác phong làm việc Nhật Bản, cụ thể: Tính kỷ luật trong nếp sống và tác phong công việc của người Nhật, Tinh thần đồng đội, Nâng cao hiệu quả công việc bằng việc đi làm sớm 30 phút, Lợi ích của việc Kaizen (cải thiện), Kỹ năng HORENSO (Báo cáo - Liên lạc - Thảo luận)...”

Cô Hoàng Yến - Giáo viên phụ trách bộ môn “Đào tạo phát triển năng lực làm việc” giới thiệu nội dung, mục đích và ý nghĩa môn học đến các bạn tân học viên Esuhai 57

Tiếp đến, anh Văn Khánh - Trưởng ban Tạo nguồn cty Esuhai gặp gỡ, trò chuyện cùng các bạn tân học viên. Anh chú trọng nhấn mạnh đến các bạn tầm quan trọng của việc xác định mục tiêu, mục đích của bản thân khi quyết định tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản đồng thời căn dặn các tân học viên hãy nỗ lực học tập để đạt kết quả tốt trong thời gian học tại trường.

Anh Văn Khánh - Trưởng ban Tạo nguồn cty Esuhai gặp gỡ, trò chuyện cùng các bạn tân học viên

Các bạn tân học viên lớp Esuhai 57 thể hiện tinh thần phấn khởi, ý chí quyết tâm trong buổi lễ khai giảng sáng ngày 22.02.2013

Kết thúc buổi lễ khai giảng, đại diện Esuhai - Kaizen Yoshida School chúc các bạn tân học viên sức khỏe, luôn giữ vững ý chí quyết tâm, nỗ lực học tập  để đạt kết quả tốt tại KYS và nhanh chóng nắm bắt cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này