scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tiệc tất niên Esuhai - Kaizen Yoshida School 2012
09/02/2013
1227
ESO - Tối ngày 04.02.2013, đêm tiệc tất niên Esuhai - Kaizen Yoshida School 2012 đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm áp tại Trung tâm Hội Nghị Grand Palace (142/18 Cộng Hòa, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh). Tiệc tất niên không chỉ là thời gian nhìn lại những thành quả Esuhai - Kaizen Yoshida School đạt được trong năm 2012 mà còn là đêm tôn vinh các cá nhân, phòng ban xuất sắc góp phần vào sự phát triển chung của Esuhai - KYS. Đêm tiệc còn có sự góp vui của các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các thành viên Esuhai - KYS dàn dựng và biễu diễn nhằm trao tặng cho nhau niềm vui cùng lời chúc mừng năm mới 2013 Hạnh phúc - An Khang - Thịnh Vượng.

Mở đầu đêm tiệc là phần mở thưởng và trao giải vé số Xuân Quý Tỵ gây Quỹ Hoạt động Xã hội Esuhai - Kaizen Yoshida School năm 2013. Trong tổng giá trị 10.000.000 triệu đồng (500 vé x 20.000 đồng/vé), Esuhai - KYS đã mở thưởng trao 22 giải với tổng trị giá 5.000.000 triệu đồng và 5.000.000 triệu đồng dành cho Quỹ HĐXH 2013. Một số thành viên trúng giải cũng đã trích một phần giải thưởng của mình để trao tặng cho Quỹ HĐXH với mong muốn Esuhai - KYS sẽ triển khai nhiều hơn nữa các hoạt động xã hội ý nghĩa trong năm 2013.

Niềm vui của các thành viên Esuhai - KYS may mắn trúng giải vé Xuân Quý Tỵ 2013

Giám đốc Lê Long Sơn trao tặng quà lưu niệm cho các thành viên gieo lộc Xuân (phụ trách bán vé số Xuân) 2013

Sau nhạc phẩm “Ngẫu hứng lý ngựa ô” của nhóm tứ ca Quốc Thuận - Quốc Hưng - Đức Vinh - Thiện Hòa và tiết mục múa "Nhạc khúc ban mai", Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn đã phát biểu tổng kết 2012 đồng thời nêu bật tinh thần chủ đề mà Esuhai - KYS tâm huyết hướng đến "Xây dựng niềm tin để vững vàng phát triển : Tin tưởng từ đồng nghiệp - Tín nhiệm từ Cấp trên - Uy tín với khách hàng - Ủng hộ từ Xã hội".

“Ngẫu hứng lý ngựa ô” của nhóm tứ ca Quốc Thuận - Quốc Hưng - Đức Vinh - Thiện Hòa (từ trái sang phải)

Quỳnh Thư (bên phải) - Lưu Đa với tiết mục múa "Nhạc khúc ban mai"

Giám đốc Lê Long Sơn cùng các khách mời nâng ly khai tiệc sau phần phát biểu khai mạc

Tiếp đến, đêm tiệc bùng nổ với các tiết mục trình diễn văn nghệ sôi động và ấn tượng của các cá nhân, phòng ban. Ban Giám đốc cùng quý vị khách mời đã lựa chọn các tiết mục đặc sắc nhất để trao giải : Nhất đơn ca thuộc về anh Thiện Hòa với ca khúc Giấc mơ Chapi -  Nhất song ca/ tốp ca được trao cho Tân cổ Nấu bánh đêm Xuân với phần biểu diễn của Thầy Hận và cô Đấy - Nhì song ca/ tốp ca thuộc về nhóm Hot Boys Kaizen với ca khúc Tsubasa o kudasai và Giải phong cách được trao cho anh Duy Trấn với ca khúc Tôi là ai - Em là ai.

Phó Hiệu trưởng Minh Đức (bìa phải) trao giải văn nghệ cho các các tiết mục xuất sắc nhất

Anh Thiện Hòa nồng nàn với Giấc mơ Chapi

 Thầy Hận và cô Đấy ngọt ngào với Tân cổ Nấu bánh đêm Xuân 

Nhóm Hot Boys Kaizen trình diễn ca khúc Tsubasa o kudasai 


Ca sĩ Duy Trấn sôi động với "Tôi là ai - Em là ai"

Sau phần trình diễn "Vẽ tranh cát" đặc sắc của họa sĩ Nguyễn Thế Nhân qua lời thuyết trình ấn tượng của Giám đốc Lê Long Sơn, tập thể Esuhai - KYS cùng hồi hộp đến với lễ trao giải “ESUHAI’s AWARD” nhằm tôn vinh các cá nhân, phòng ban đã nỗ lực cống hiến cho sự phát triển Esuhai - Kaizen Yoshida School trong năm 2012.

Bức tranh cát "Thuyền trưởng Lê Long Sơn cùng tập thể Esuhai - KYS quyết đưa con thuyền ESUHAI tiến ra biển lớn" trong loạt tranh cát ấn tượng của họa sĩ tài hoa Thế Nhân

GIẢI CỐNG HIẾN thuộc về anh Thanh Nhật - Trưởng Phòng Việc Làm Japan

Ban Nhân sự - Hành Chánh vinh dự nhận GIẢI ĐỒNG ĐỘI

Giám đốc Lê Long Sơn trao GIẢI TRIỂN VỌNG cho chị Hồng Nhung (bìa phải), cô Thanh Ngọc và anh Phú Bửu

Kết thúc đêm tiệc sôi nổi và hào hứng, Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn gửi lời chúc năm mới đến toàn thể nhân sự Esuhai - Kaizen Yoshida School. Giám đốc Lê Long Sơn và các thành viên cùng sôi nổi hát vang ca khúc "Đón Xuân" thay cho lời cầu chúc năm mới hạnh phúc, thành công đến với Esuhai và Kaizen Yoshida School.

Tập thể  Esuhai - Kaizen Yoshida School cùng hát vang ca khúc "Đón Xuân" mừng năm mới 2013

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này