scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Gala tất niên Esuhai - KaizenYoshidaSchool 2016
24/01/2017
1677
Tối 23/01/2017, đêm tiệc tất niên của Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm áp tại Gala Center (Tân Bình, TP.HCM).

 

Đêm tiệc là khoảng thời gian để tập thể Ban lãnh đạo, nhân viên công ty Esuhai – trường KaizenYoshidaSchool nhìn lại những thành quả đã gặt hái được trong năm và hơn hết, đây chính là dịp để tất cả các thành viên trong công ty từ trụ sở đến khắp các chi nhánh được tụ họp giao lưu, trao tặng cho nhau những nụ cười, niềm vui cùng lời chúc mừng năm mới 2017 thật Hạnh phúc - An Khang - Thịnh Vượng. 

 

 

 

 

 

 

Mở đầu và xuyên suốt đêm tiệc, tất cả quan khách và mọi người đã được thưởng lãm những phần trình diễn văn nghệ chào xuân 2017 đậm chất “cây nhà lá vườn” nhưng không kém sự đầu tư công phu cả về đạo cụ, dàn dựng tiết mục, trang phục biểu diễn và giọng ca đến từ các phòng, ban trong công ty.

 

 

 

 

 

 

Đặc biệt, sân khấu gala tất niên Esuhai - KaizenYoshidaSchool 2016 chứng kiến sự tỏa sáng của các cặp đôi trong cuộc thi S2 Model. Những nam thanh, nữ tú khoác trên mình bộ trang phục truyền thống áo dài Việt và Yukata Nhật trình diễn trên sân khấu, tạo nên một không gian đủ hương, nhạc và sắc cho khách mời tham dự đêm tiệc. 

 

 

Kết quả chung cuộc, cặp đôi Thúy Hà – Lâm Thanh đã giành giải nhất của S2 Model. Giải nhì đã được trao cho Wada – Quang Trường và giải ba thuộc về cặp đôi Thanh Ngọc – Minh Duy. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải “Bình chọn nhiều nhất” cho cặp đôi Futaba Sho – Bảo Ngọc với sự thêm thắt, biến tấu của Gangnam Style trong phần trình diễn của mình và giải “Phong cách nhất” cho cặp đôi Long Ngân – Trung Quân.

 

 

 

Bên cạnh đó, để ghi nhận tài năng và sự nỗ lực cống hiến những tiết mục hay của các phòng ban, cá nhân cho chương trình, Ban Tổ chức cũng đã trao giải nhất cho cặp đôi Bích Trâm – Tiến Đạt, giải nhì cho Quỳnh Nga – Thành Hy và giải yêu thích nhất cho hai cô gái đến từ phòng TITD Dạ Uyên – Khánh Như.

 

 

 

Phát biểu khai mạc gala tất niên 2016, Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn xúc động nhìn lại những thành tựu Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã đạt được trong năm 2016. Giám đốc gửi lời cảm ơn chân thành đến tập thể Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã tận tâm nỗ lực cống hiến trong suốt năm qua. Năm 2016 đã kết thúc với một kết quả thành công rực rỡ. Hướng về năm mới, Giám đốc mong tất cả các thành viên tiếp tục giữ trọn niềm tin, ý chí, sự quyết tâm cho chặng đường xây dựng và phát triển tiếp theo của Esuhai group.

 

 

Có mặt tại đêm tiệc tất niên của Esuhai group, cô Nguyễn Thị Hoài Thu - Nguyên Chủ nhiệm Ủy ban các Vấn đề xã hội của Quốc hội cũng đã có đôi lời chia sẻ chúc mừng trước những thành tựu mà Esuhai đã đạt được trong năm 2016 cũng như trong chặng đường 10 năm qua. “Điều mà tôi cảm thấy rất tự hào và hãnh diện đó chính là trong suốt những năm qua, Esuhai đào tạo con người đi tu nghiệp ở Nhật Bản rất chắc chắn, rất đảm bảo để giữ uy tín của Việt Nam. Điều đó khẳng định sự thành công của chúng ta không phải là thời gian, không phải số lượng mà là chất lượng.


Nhân dịp năm mới, tôi mong và chúc cho Esuhai chúng ta thành công, thành công và nhất định thành công”.

 

 

 

 

Khuấy động và lan tỏa bầu không khí tưng bừng, náo nhiệt của mùa xuân đến từng thành viên trong đại gia đình Esuhai group trong đêm tiệc phải kể đến chương trình mở thưởng “Xổ số xuân” được tổ chức cuối buổi tiệc. 10 phần quà vô cùng giá trị như: Nồi cơm điện, lò vi sóng, máy ép trái cây, bàn ủi, máy hút bụi, điện thoại Samsung J7, tivi Samsung và Sony 43 inch, máy tính bảng và máy ảnh Sony Alpha A600 đã được trao cho 10 cá nhân may mắn nhất đêm tiệc tất niên. 

 

 

Bế mạc đêm tiệc, Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn đã không quên gửi lời nhắn nhủ đến toàn thể thành viên của Esuhai group: “2017 sẽ là năm khởi đầu sự cho sự nghiệp 10 năm tiếp theo của Esuhai - KaizenYoshidaSchool. Đến ngày hôm nay, Esuhai group đã và sẽ đi tiếp những bước có thể chậm rãi nhưng đầy chắc chắn. Bản thân chúng ta, gia đình chúng ta và cả công ty của chúng ta cũng sẽ trưởng thành và phát triển. Trước tất cả các thành viên và gia đình, tôi xin nhận trách nhiệm tiếp tục chỉ huy con thuyền Esuhai mở sang trang sử mới để Esuhai tiếp tục ghi dấu, tạo dựng sự nghiệp dựa trên chủ trương “Chọn giáo dục và việc làm là cơ sở cốt lõi để phát triển cho sự phồn vinh của đất nước” mà Esuhai group đã đề ra”.

 

 

Gala tất niên Esuhai - KaizenYoshidaSchool 2016 khép lại với thật nhiều niềm vui, thật nhiều cảm xúc tích cực, đầy năng lượng cho một năm mới, một mùa xuân mới. Esuhai - KaizenYoshidaSchool trong năm 2017 hứa hẹn sẽ gặt hái được thật nhiều hơn nữa những thành quả mới trong sự nghiệp đào tạo và giáo dục thông qua “SỨC MẠNH TỔNG LỰC” của cả tập thể hơn 200 con người Việt - Nhật của Esuhai – KaizenYoshidaSchool.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này