scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Hoạt động nhân sự
MỘT THÁNG ĐÁNG MƠ ƯỚC CỦA NHIỀU THẦY CÔ GIẢNG DẠY TIẾNG NHẬT
22/09/2022
1144
Gắn cuộc đời với sự nghiệp giáo dục, hẳn là việc nâng cao kiến thức và đổi mới phương pháp giảng dạy luôn là chủ đề bất tận mà mỗi thầy cô sẽ dành thời gian để trau dồi bên cạnh việc lên lớp hàng ngày. Hàng năm, trung tâm Giao lưu văn hóa Nhật Bản – Japan Foundation sẽ có những suất học bổng dành cho các giáo viên đang giảng dạy tiếng Nhật ở nhiều quốc gia khác nhau (trong đó có Việt Nam). Được tham gia khóa đào tạo này luôn là niềm hạnh phúc rất lớn đối các Thầy Cô. Vì bên cạnh việc nâng cao phương pháp giảng dạy, các Thầy Cô còn được trải nghiệm cuộc sống thực tế đầy màu sắc trên Đất nước Mặt Trời mọc.

Vào đầu tháng 9 vừa qua, sau khi vinh dự nhận được suất học bổng từ Japan Foundation, hai Thầy Cô giáo trường Kaizen YoshidaCô Nguyễn Thị NhiênThầy Thái Hồng Đức đã đến Nhật Bản để tham gia chương trình đào tạo trực tiếp. Nhận được rất nhiều sự hỗ trợ thuận lợi từ Esuhai Group cũng như đồng nghiệp tại Kaizen Yoshida School, hai Thầy Cô đã tập trung toàn bộ năng lượng và học tập rất hăng say. Được biết, trong chuyến công tác đặc biệt của mình, Tổng Giám đốc Lê Long Sơn đã ghé thăm và tặng quà để khích lệ tinh thần học tập không mệt mỏi của hai Thầy Cô.

Chương trình đào tạo kéo dài từ ngày 05/09 đến ngày 06/10/2022 bao gồm các nội dung về cách sử dụng giáo trình mới trong giảng dạy tiếng Nhật, phương pháp giảng dạy tiếng Nhật phù hợp với môi trường làm việc thực tế tại Nhật, trải nghiệm văn hóa – xã hội Nhật Bản … nhằm nâng cao chất lượng đào tạo tiếng Nhật ngay sau khi về nước.

Theo lời chia sẻ của hai Thầy Cô, đây là chương trình đào tạo vô cùng bổ ích, thiết thực cho việc giảng dạy các học viên đi làm việc và học tập tại Nhật Bản. Đồng thời cũng là cơ hội tuyệt vời để giao lưu với giảng viên đang giảng dạy tiếng Nhật ở nhiều quốc gia như Thái Lan, Nepal, Indonesia, Campuchia…

Không chỉ Cô Nguyễn Thị NhiênThầy Thái Hồng Đức, tháng 11/ 2022 và tháng 01/ 2023, trường Kaizen Yoshida sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của từ Japan Foudation để tiến cử thêm những Thầy Cô xuất sắc tham gia vào khóa đào tạo này.

Những hình ảnh thật đẹp từ Đất nước Mặt Trời mọc của Cô Nguyễn Thị NhiênThầy Thái Hồng Đức có lẽ sẽ là động lực rất lớn dành cho những ai yêu thích và lựa chọn con đường trở thành giáo viên tiếng Nhật. Chúc hai Thầy Cô thật nhiều sức khỏe, chờ đón hành trang ngày về với thật nhiều kiến thức bổ ích dành cho những học trò thân yêu!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
chia sẻ của bạn về tin này