scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
[RECAP] HÀNH TRÌNH CUỘC THI “TÔI LÀ GIÁO VIÊN TIẾNG NHẬT”
29/05/2024
44
Cuộc thi “Tôi là giáo viên tiếng Nhật” dành cho các bạn sinh viên chuyên ngành Nhật ngữ yêu thích truyền đạt kiến thức và có định hướng trở thành gvtn trong tương lai đã diễn từ từ ngày 28/9 đến ngày 17/11/2023. Đây là một sự kiện đặc biệt được phối hợp thực hiện bởi Công ty TNHH ESUHAI Group và trường Đại học Kinh tế Tài chính TPHCM nhằm kỷ niệm 41 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11.

  Kết quả cuộc thi, 1 Quán quân và 2 Á quân đã chinh phục BGK một cách đầy thuyết phục. Thông qua sự kiện “Tôi là giáo viên tiếng Nhật”, không chỉ những thí sinh xuất sắc giành được giải thưởng mà tất cả các bạn trẻ tham gia đều học được những bài học vô giá, là hành trang cho con đường phát triển bản thân sau này. Hãy cùng ESUHAI Group nhìn là sân chơi thú vị nhưng cũng đầy thử thách này nhé.

     Lễ Kick – off cuộc thi: Buổi khởi động chính thức của chương trình, nơi tất cả các thành viên tham gia sẽ gặp gỡ, nhận được thông tin chi tiết về cuộc thi, và bắt đầu hành trình đầy hứa hẹn. Có sự tham dự của BTC và đại diện 10 trường Cao đẳng, Đại học trên địa bàn TPHCM và Đồng Nai. Tại chương trình BTC giải đáp tất cả các thắc mắc về thể lệ cuộc thì và cách thức đăng kí dành cho các thí sinh có ý định tham gia.

     Ngày 13/10/2023 PROSKILLS (1 thành viên của ESUHAI GroupGroup), đã hỗ trợ tổ chức buổi đào tạo “Cách thiết kế giáo án cho bài giảng” cho 30 bạn thí sinh vòng bán kết (được chọn ra từ gần 100 bài dự thi gửi về). Tại buổi đào tạo, các bạn thí sinh đã được các giảng viên chia sẻ kinh nghiệm thiết kế giáo án một cách khoa học và thu hút. Đồng thời, các bạn thí sinh cũng được tư vấn về tác phong, trang phục để bước vài vìng thi 1 cách tự tin nhhaats. Đây là cơ hội để các thí sinh nâng cao kỹ năng, kiến thức và chuẩn bị tốt nhất cho các vòng thi tiếp theo.

       Vòng bán kết: Đây là vòng thi đầy thử thách, nơi các thí sinh sẽ phải thể hiện hết khả năng của mình để giành tấm vé vào vòng chung kết. Các bài thi tại vòng bán kết sẽ được đánh giá bởi hội đồng giám khảo để chọn ra những ứng viên xuất sắc nhất.

      Ngày 27/10/2023 quay hình của Top 12 thí sinh vào chung kết: để các thí sinh có được hình ảnh đẹp và chỉn chu để xuất hiện trong vòng chung kết. Ekip đã thực hiện 1 ngày quay hình đầy kỉ niệm. Đồng thời thông qua hdd này cũng là 1 cách rèn luyện để các bạn thí sinh tự tin trước ống kính.

       Vòng chung kết: vòng chung kết sẽ diễn ra với sự tham gia của các giám khảo khách mời đặc biệt và uy tín. (là các đại diện đến từ Tổng lãnh sự quán Nhật Bản - Việt Nam, JICA, JAPAN FOUNDATION, KAIZEN YOSHDA SCHOOL, GATE AWARDS)

Hành trình cuộc thi khép lại đã truyền lửa giúp các bạn thí sinh thêm yêu nghề và quyết tâm chinh phục mục tiêu trở thành Giáo viên tiếng Nhật. 30 thí sinh bước vào vòng bán kết sẽ có cơ hội tham gia lớp đào tạo Giáo viên tiếng Nhật do Pro-skills tổ chức. Thời khóa biểu chính xác sẽ được thông báo vào giữa tháng 6/2024. Các bạn đừng bỏ lỡ mục thông tin của ESUHAI Group để nắm bắt kịp thời các thông tin về khóa học nhé

 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
chia sẻ của bạn về tin này