scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Hoạt động nhân sự
SỐNG HẠNH PHÚC BẰNG MỤC TIÊU
14/07/2022
1605
Bạn thắc mắc tại sao bản thân vẫn chưa thành công? Bạn cảm thấy không hài lòng với hiện tại? Vậy bạn đã tự hỏi bản thân mình thật sự muốn gì chưa? Bạn đã đặt mục tiêu cho cuộc đời mình dù là ngắn hạn hay dài hạn chưa?

Con người sẽ làm việc tốt hơn khi biết mục tiêu của mình là gì và lý do tại sao họ theo đuổi mục tiêu đó. Điều quan trọng là bạn phải tiến về phía trước để luôn hào hứng khi bắt đầu ngày mới và cảm thấy hạnh phúc khi được làm việc. Thật tự hào khi bản thân biết rằng mình đang phấn đấu mỗi ngày vì mục tiêu đã đặt ra. Nếu kế hoạch đề ra không hiệu quả thì hãy thay bằng một kế hoạch khác, đừng bao giờ thay đổi mục tiêu. Vì với một người không bao giờ từ bỏ mục tiêu của mình, thất bại chỉ là một điểm dừng để họ nhìn lại những gì đã làm, rút ra bài học và chuẩn bị cho một sự tiếp tục tuyệt vời hơn. Người luôn biết cố gắng là người không bao giờ nói không với bất kỳ một cơ hội nào cả.

Vậy nếu bạn đã đạt được mục tiêu mà mình đề ra thì sẽ như thế nào? Hãy tiếp tục đặt cho bản thân một mục tiêu mới, một mục tiêu cao hơn trước nhé. Bạn hãy nhớ rằng những gì bạn có được sau khi đạt mục tiêu không quan trọng bằng bạn trở thành người thế nào sau khi đạt được điều đó.

Như một lẽ đương nhiên thì công việc sẽ phải có khó khăn và áp lực. Ngày nay có rất nhiều người làm việc chăm chỉ, vì vậy bạn phải chắc chắn rằng bạn làm việc chăm chỉ hơn nữa và thực sự cống hiến hết mình cho những điều bạn đang làm cũng như những mục tiêu bạn đã đặt ra. Khi còn trẻ, nên chọn những công việc khó khăn nhất để làm, để rồi khi vượt qua được việc ấy, bạn sẽ cảm thấy mọi việc đều dễ dàng. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
chia sẻ của bạn về tin này