scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
ESUHAI Group tham gia Ngày hội Việt làm (TDMU Job Fair 2024) và ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) cùng Trường Đại học Thủ Dầu Một
18/05/2024
163
Lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác (MOU) giữa ESUHAI Group cùng Trường Đại học Thủ Dầu Một đã diễn ra trong không khí long trọng, đánh dấu bước phát triển mới trong sự hợp tác, kết nối giữa giữa 2 bên.

Sáng nay ngày 18/5/2024, Đại học Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) đã tổ chức Ngày hội Việt làm (TDMU Job Fair 2024) với sự tham gia của đại diện các ban, ngành cùng sự hiện diện của đại diện các Doanh nghiệp, hàng ngàn Sinh viên và người lao động trên địa bàn tỉnh.

Mở đầu chương trình là lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) giữa Đại học Thủ Dầu Một cùng các Doanh nghiệp. Tổng Giám đốc ESUHAI Group – Ông Lê Long Sơn và Thầy Nguyễn Quốc Cường - Hiệu trưởng Trường Đại học Thủ Dầu Một đã chính thức ký kết bản ghi nhớ hợp tác (MOU), đánh dấu bước phát triển mới trong sự hợp tác, kết nối giữa giữa 2 bên. Đây cũng là trường thứ 49 mà Esuhai ký kết MOU nhằm giúp thanh niên Việt Nam tiếp cận nhiều hơn với các chương trình đào tạo và phá cử lao động sang Nhật Bản làm việc.

Tiếp đó, Đại diện ESUHAI Group và Ban Giám hiệu Trường Đại học Thủ Dầu Một cũng đã có buổi gặp gỡ thân mật nhằm tìm hiểu sâu hơn về các chương trình đào tạo cũng như định hướng hướng các chương trình hợp tác giữa 2 bên. Trong thời gian tới, ESUHAI Group sẽ cùng đồng hành cùng Nhà trường trong hoạt động đào tạo tiếng Nhật, tham gia tư vấn định hướng nghề nghiệp, huấn luyện hợp tác kỹ năng, tác phong làm việc, đào tạo kỹ năng mềm. Đặc biệt, mở ra cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên sắp tốt nghiệp hoặc có ý định làm việc tại Nhật Bản.

Các bạn sẽ được tiếp cận nhiều hơn các chương trình làm việc với mức lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn tại đất nước Mặt trời mọc. Đây cũng sẽ nơi làm việc lý tưởng giúp các bạn có thêm cơ hội học tập và nâng cao tay nghề, từ đó phát triển bản thân và thăng tiến, phát triển sự nghiệp trong tương lai. Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực GIÁO DỤC & VIỆC LÀM, ESUHAI Group tự tin sẽ làm cầu nối cho học sinh, sinh viên có cơ hội đến Nhật Bản để làm việc, học tập.

Ngoài ra, cũng trong sự kiện Ngày hội Việt làm (TDMU Job Fair 2024), Esuhai đã tham gia gian hàng cũng như có buổi giới thiệu chi tiết về chương trình đào tạo và phái cử sinh viên tốt nghiệp sang Nhật Bản làm việc. Đông đảo Sinh viên, người lao động đến để tham quan tìm hiểu về những chương trình mà Esuhai đang thực hiện, đặc biệt là chương trình Kỹ sư.

Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, Đại học Thủ Dầu Một & ESUHAI Group sẽ tiếp tục phối hợp với nhau để tạo điều kiện cho nhiều bạn trẻ hơn nữa để đồng hành cùng các bạn trên hành trình tốt nghiệp trường học, tiến bước trường đời.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này