scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Vì sao nên lựa chọn ngành Chăm sóc viên - Kaigo tại Nhật Bản?
15/05/2024
474
Bạn vừa tốt nghiệp THPT và đang tìm kiếm một cơ hội nghề nghiệp ổn định, thu nhập hấp dẫn và có cơ hội phát triển? Ngành Chăm sóc viên - Kaigo tại Nhật Bản có thể chính là con đường mà bạn đang tìm kiếm. Với tình trạng già hóa dân số nhanh chóng, Nhật Bản đang rất cần những nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp. Hãy cùng khám phá lý do vì sao bạn nên lựa chọn tham gia ngành này!

1. Lợi thế khi tham gia ngành Chăm sóc viên - Kaigo tại Nhật Bản là gì?

- Nhu cầu cao và cơ hội việc làm rộng mở: Nhật Bản đang đối mặt với tình trạng già hóa dân số, dẫn đến nhu cầu lớn về chăm sóc người cao tuổi. Điều này tạo ra cơ hội việc làm ổn định và bền vững cho các Chăm sóc viên - Kaigo. Bạn sẽ có cơ hội làm việc ngay sau khi hoàn thành khóa đào tạo và phát triển nghề nghiệp lâu dài.

- Thu nhập hấp dẫn: Mức thu nhập của ngành Chăm sóc viên - Kaigo thường cao hơn so với các ngành nghề khác dao động từ 175.000 - 235.000 Yên/ tháng (tương đương 28 - 38 triệu VNĐ, chưa tính tăng ca).

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

- Môi trường làm việc và học hỏi chuyên nghiệp: Ngành Chăm sóc viên - Kaigo tại Nhật Bản nổi tiếng với môi trường làm việc chuyên nghiệp và đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Bạn sẽ được đào tạo bài bản, từ những kiến thức cơ bản đến những kỹ năng chăm sóc theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

- Trải nghiệm văn hóa và cuộc sống tại Nhật Bản: Làm việc tại Nhật Bản giúp bạn trải nghiệm nền văn hóa phong phú, ẩm thực độc đáo và phong cách sống của người Nhật, mang lại những kỉ niệm đáng nhớ.

- Cơ hội việc làm rộng mở tại Việt Nam - Nhật Bản: Sau khi kết thúc thời gian làm việc tại Nhật và trở về Việt Nam, với kinh nghiệm và kỹ năng tích lũy từ Nhật Bản sẽ là lợi thế lớn khi bạn tìm kiếm việc làm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Bạn cũng có thể trở thành người đào tạo hoặc quản lý trong lĩnh vực này.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

2. Điều kiện đăng ký tham gia ngành Chăm sóc viên - Kaigo là gì?

Ngành Chăm sóc viên - Kaigo tại Nhật Bản thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ vừa tốt nghiệp THPT. Với nhu cầu việc làm cao, thu nhập hấp dẫn, môi trường làm việc chuyên nghiệp và nhiều cơ hội học tập, phát triển, đây chính là con đường mang lại tương lai tươi sáng và ổn định. Vậy điều kiện tham gia ngành này:

  • Giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 19 - 30
  • Trình độ: Tốt nghiệp Cấp 3 trở lên
  • Có sức khỏe tốt, cẩn thận, siêng năng, có khả năng làm việc nhóm và tinh thần cầu tiến
  • Thực hiện chương trình theo sự hướng dẫn của Công ty và Hiệp hội, thực hiện các nghĩa vụ theo quy định của pháp luật Việt Nam và Nhật Bản.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Cụ thể trong tháng 5 này, ESUHAI Group có tuyển 10 Chăm sóc viên - Kaigo làm việc tại Nhật Bản.

2 NỮ NHÂN VIÊN CHĂM SÓC VIÊN - KAIGO
- Lương cơ bản: 164.800 Yen/tháng, tương đương 27,2 triệu/tháng
- Nơi làm việc: Yamaguchi

Ứng tuyển

4 NỮ NHÂN VIÊN CHĂM SÓC VIÊN - KAIGO
- Lương cơ bản: 175.000 Yen/tháng, tương đương 28,9 triệu/tháng
- Nơi làm việc: Okayama

Ứng tuyển

3 NỮ NHÂN VIÊN CHĂM SÓC VIÊN - KAIGO
- Lương cơ bản: 231.960 Yen/tháng, tương đương 38,3 triệu/tháng
- Nơi làm việc: Mie

Ứng tuyển

1 NỮ NHÂN VIÊN CHĂM SÓC VIÊN - KAIGO
- Lương cơ bản: 180.200 Yen/tháng, tương đương 29,7 triệu/tháng
- Nơi làm việc: Fukuoka

Ứng tuyển

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này