scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tốt nghiệp THPT, Cao đẳng, Đại học nên lựa chọn hướng đi nào để phát triển tương lai vững chắc?
13/05/2024
135
Buổi tư vấn trực tiếp cùng TGĐ Lê Long Sơn đã được tổ chức vào 17h30 ngày 10/5/2024 tại hội trường Công ty Esuhai (Q.Tân Bình, Tp. HCM) với chủ đề: “Chọn ngành - chọn nghề - chọn nơi làm việc”, nên chọn hướng nào để phát triển tương lai?

Buổi Tư vấn trực tiếp của Tổng Giám đốc đã thu hút gần 64 ứng viên và 6 phụ huynh quan tâm tham gia offline và online.

Từng là Cựu Kỹ sư tốt nghiệp Đại học Bách Khoa - Tp. Hồ Chí Minh, Thạc sĩ - Tổng Giám đốc Lê Long Sơn đã có những chia sẻ rất thiết thực về định hướng công việc của Kỹ sư Việt Nam - Nhật Bản. Đồng thời, Tổng Giám đốc cũng đã dành nhiều thời gian giải đáp thắc mắc của các bạn ứng viên quan tâm đến chương trình Kỹ sư làm việc tại Nhật Bản. Đặc biệt, Tổng Giám đốc cũng nhấn mạnh về định hướng Esuhai dành cho chương trình Kỹ sư chính là “Kỹ sư Việt Nam - Kỹ thuật Nhật Bản”.

Ngoài ứng viên quan tâm đến chương trình Kỹ sư thì cũng có nhiều bạn đặt câu hỏi về chương trình Thực tập sinh kỹ năng làm việc tại Nhật Bản. Tại đây, nhiều bạn tốt nghiệp THPT muốn làm việc ở các ngành Cơ khí, Xây dựng,... nhưng còn ngần ngại đăng ký tham gia chương trình Thực tập sinh vì chưa có kinh nghiệm trong những lĩnh vực này. Với kinh nghiệm gần 18 năm đào tạo và phái cử người lao động Việt Nam sang Nhật học tập, làm việc, tích lũy kinh nghiệm để xây dựng tương lai bền vững, Tổng Giám đốc Lê Long Sơn đã những tư vấn, định hướng cụ thể cho hành trình của các bạn.

Đặc biệt, tại buổi tư vấn Quý phụ huynh đã gửi lời cảm ơn Thạc sĩ - Tổng Giám đốc Lê Long Sơn đã tổ chức những buổi Tư vấn trực tiếp giúp đỡ nhiều bạn trẻ Việt Nam đang “mông lung” trong những quyết định lựa chọn hướng đi nào để xây dựng được tương lai bền vững.

Tin chắc rằng, sau những tư vấn, chia sẻ thiết thực, cụ thể từ Tổng Giám đốc Lê Long Sơn sẽ giúp các bạn tự tin, có được những định hướng rõ ràng cho sự nghiệp tương lai của bản thân. Đồng thời, cũng giúp Quý phụ huynh an tâm cho con em tham gia các chương trình làm việc tại Nhật của Esuhai.

Cuối buổi tư vấn, đã có nhiều ứng viên đăng ký tham gia chương trình và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, đây cũng là cơ hội để bạn tham gia Chương trình ĐI NHẬT O ĐỒNG (mùa 3) với 2 tấm vé “phờ ri” đi Nhật cùng 40 giải thưởng, tổng giá trị lên đến 150 triệu VNĐ. Esuhai vẫn thường xuyên tổ chức những buổi tư vấn với những chủ đề thú vị và thiết thực, các bạn có thể theo dõi tại FanpageWebsite Esuhai để đăng ký tham gia, bạn nhé! 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này