scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Esuhai triệu view
[ESUHAI TRIỆU VIEW] Từ bỏ những thói quen không tốt để thành công
09/05/2024
154
Nằm trong chuỗi video kênh Thầy Sơn Esuhai - CareerCoach, video “TỪ BỎ NHỮNG THÓI QUEN KHÔNG TỐT ĐỂ THÀNH CÔNG” đã nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ khán thính giả với 1.2 triệu lượt xem (views) trên nền tảng TikTok (tính đến 09/05/2024).
ESUHAI TRIỆU VIEW
@thayson.careercoach Từ bỏ những thói quen không tốt để thành công #thaysonesuhai #lelongson #esuhai #careercoach #layngannuoidai #xuhuong #phattrienbanthan #life #lifestyle ♬ nhạc nền - Thầy Sơn Esuhai - CareerCoach

Nằm trong chuỗi video kênh Thầy Sơn Esuhai - CareerCoach, video “TỪ BỎ NHỮNG THÓI QUEN KHÔNG TỐT ĐỂ THÀNH CÔNG” đã nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ khán thính giả với 1.2 triệu lượt xem (views) chit trong vòng 24h trên nền tảng TikTok (tính đến 09/05/2024).

Video này không chỉ là một bài giảng, mà còn là một lời nhắc nhở về sức mạnh của quyết tâm và kiên nhẫn. Chúng ta đã học được rằng, để tiến xa hơn trong cuộc sống và sự nghiệp, đôi khi chúng ta cần phải từ bỏ những thói quen không tốt, những lối tư duy hạn hẹp và những thói quen lười biếng.

Dưới mỗi video trên kênh Thầy Sơn Esuhai - CareerCoach, hàng nghìn bình luận và chia sẻ đã lan tỏa, chứng minh rằng thông điệp của Thầy Sơn Esuhai đã chạm đến tim của rất nhiều người.

Mong rằng, bạn sẽ rèn luyện và nỗ lực thật tốt để trong tương lai bạn là người mà ai cũng muốn làm việc và lấy bạn làm gương, và hơn bao giờ hết bạn chắc hẳn sẽ thành công trong tương lai. “Lấy ngắn - nuôi dài” là thông điệp mà Thầy Sơn Esuhai - CareerCoach luôn mong muốn truyền tải đến tất cả các bạn!

Kết nối với kênh Thầy Sơn Esuhai - CareerCoach tại:
● Youtube: https://www.youtube.com/@thayson.careercoach
● Facebook: https://www.facebook.com/thayson.careercoach
● TikTok: https://www.tiktok.com/@thayson.careercoach

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này