scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Điều dưỡng viên sang Nhật làm việc, tại sao không?
11/05/2024
2373
Bạn có biết, Nhật Bản đang mở rộng cánh cửa chào đón các điều dưỡng viên từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là Việt Nam với những cơ hội làm việc hấp dẫn và chế độ phúc lợi tuyệt vời. Bạn đang tìm kiếm một công việc ổn định, thu nhập cao và cơ hội phát triển nghề nghiệp tại một trong những quốc gia tiên tiến nhất thế giới? Hãy cùng tìm hiểu tại sao làm việc tại Nhật Bản lại là lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

Điều dưỡng viên sẽ làm việc tại các Viện dưỡng lão, Trung tâm chăm sức khỏe,... để hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho người già, người cao tuổi, bệnh nhân với các công việc thường nhật. Mức lương trung bình của Điều dưỡng viên sẽ dao động từ 28 - 30 triệu/ tháng chưa tính tăng ca và thêm những cơ hội phát triển tại Nhật Bản.

Vì sao nên chọn làm việc tại Nhật Bản?

Ngoài thu nhập cho công việc, bạn sẽ được hưởng những lợi ích đặc biệt khi làm việc tại Nhật Bản:

  • Bảo hiểm và phúc lợi toàn diện: Được tham gia bảo hiểm y tế, hưu trí lao động, nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật lao động Nhật Bản.
  • Chăm sóc sức khỏe: Hưởng chế độ khám, chữa bệnh theo quy định của pháp luật Nhật Bản và được hỗ trợ từ Quỹ hỗ trợ việc làm ngoài nước của Việt Nam.
  • An toàn lao động: Trang thiết bị bảo hộ lao động, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động theo pháp luật Nhật Bản.
  • Hỗ trợ đi lại: Công ty tại Nhật sẽ bố trí phương tiện hoặc hỗ trợ chi phí đi lại tùy theo khoảng cách nơi ở đến nơi làm việc.
  • Hỗ trợ đặc biệt từ Esuhai: Đội ngũ nhân viên người Việt Nam và Nhật Bản tại văn phòng Tokyo luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Sau khi kết thúc thời gian làm việc, bạn sẽ được Esuhai hỗ trợ giới thiệu việc làm tại Việt Nam.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Câu chuyện thành công

Hãy lắng nghe câu chuyện của Nguyễn Thị Anh Thư - cựu Học viên Esuhai - Kaizen podcast tại đây. Được biết, với tình yêu thương người già trên đất Nhật, Anh Thư đã vượt qua những thử thách ban đầu, hòa nhập với môi trường làm việc tại Nhật và làm rất tốt công việc của một Thực tập sinh Chăm sóc viên (Kaigo). Bạn đã về nước vào tháng 05/2022 và đang có một cuộc sống ổn định, hạnh phúc.

Nguyễn Thị Anh Thư, cựu Học viên Esuhai - Kaizen vừa hoàn thành chương trình Thực tập sinh Nhật Bản ngành Chăm sóc viên (Kaigo) và về nước vào tháng 05/2022.

[Podcast] Nguyễn Thị Anh Thư - Cô gái học cách yêu thương người già trên đất Nhật

Nếu bạn cũng đam mê văn hóa và con người Nhật Bản, đặc biệt là có tình yêu thương với người già cũng như yêu thích công việc điều dưỡng, chăm sóc người khác như Anh Thư thì nhanh tay đăng ký tham gia nhé!

Điều kiện tuyển dụng

Là công việc liên quan đến chăm sóc sức khỏe con người nên ứng viên mong muốn tham gia ngành Chăm sóc viên (Kaigo) cần có một số điều kiện cơ bản như sau:

  • Độ tuổi: 18 - 30 tuổi.
  • Trình độ: Tốt nghiệp Trung học phổ thông (cấp 3) trở lên.
  • Sức khỏe: Đáp ứng quy định của Nhật Bản.
  • Kỹ năng: Khả năng làm việc nhóm tốt, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm.
  • Chương trình đào tạo: Nếu bạn chưa có kinh nghiệm, đừng lo lắng. Bạn sẽ được tham gia các khóa học đào tạo và trau dồi tiếng Nhật để đáp ứng yêu cầu từ phía công ty Nhật Bản.

Đừng bỏ lỡ cơ hội làm việc tại Nhật Bản với những lợi ích vượt trội và sự hỗ trợ tận tình từ Esuhai. Hãy đăng ký tham gia chương trình ngay hôm nay để mở ra cho mình một tương lai tươi sáng và thành công!

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này