scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chớp ngay cơ hội làm việc tại Nhật Bản cho điều dưỡng viên
13/05/2024
291
Công việc chăm sóc người cao tuổi tại Nhật Bản đang đối mặt với tình trạng thiếu hụt nhân lực trầm trọng. Nhiều người cao tuổi cần được chăm sóc tận tình nhưng lại thiếu những điều dưỡng viên có kỹ năng và tận tâm. Chính vì vậy, Nhật Bản dành nhiều sự quan tâm đến lao động nước ngoài, trong đó có Việt Nam.

Thật vậy, nhu cầu về điều dưỡng viên chuyên nghiệp đang tăng cao hơn bao giờ hết. Những người cao tuổi tại Nhật Bản đang cần những bàn tay chăm sóc, những trái tim yêu thương và sự đồng cảm sâu sắc. Nếu bạn muốn làm một công việc đầy ý nghĩa, giúp đỡ những người cần sự chăm sóc, đây chính là cơ hội dành cho bạn!

Nếu có kinh nghiệm về điều dưỡng, yêu thích chăm sóc người khác và có trái tim yêu thương, bạn có thể tham khảo công việc Điều dưỡng viên tại Nhật Bản để:

  • Có một công việc ổn định với mức lương hấp dẫn tại Nhật Bản.
  • Nhận được đào tạo chuyên nghiệp về nghiệp vụ điều dưỡng và tiếng Nhật.
  • Tận hưởng các phúc lợi toàn diện như bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, hỗ trợ chỗ ở và ăn uống.
  • Trải nghiệm nét đẹp của văn hóa Nhật Bản, một đất nước phát triển hàng đầu trên thế giới.

Hãy nhanh chóng ứng tuyển tại Esuhai ngay hôm nay, nếu bạn đang là một điều dưỡng viên và mong muốn đến Nhật Bản phát triển sự nghiệp với công việc này thì đừng bỏ qua cơ hội này nhé! Tháng 5/2024, Esuhai tuyển dụng nhiều vị trí Chăm sóc viên (Kaigo) với mức lương từ 28 - 30 triệu/ tháng, chưa tính tăng ca và thêm những cơ hội phát triển tại Nhật Bản.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Nếu bạn cần thêm thông tin, đừng ngại ngần liên hệ hotline (028) 777 96 222 để Esuhai tư vấn ngay nha!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này