scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tốt nghiệp THPT đi Nhật ngành Cơ khí được hay không?
16/05/2024
181
Hiện tại, các bạn trẻ 2006 đang chuẩn bị thi THPT và đứng trước quyết định quan trọng cho hướng đi sự nghiệp tương lai. Bài viết này sẽ khám phá cơ hội trong ngành Cơ khí tại Nhật Bản và xem liệu tốt nghiệp THPT có đủ điều kiện tham gia ngành này không? Hãy cùng tìm hiểu về những yếu tố cần thiết và cơ hội nghề nghiệp tại đất nước mặt trời mọc.

1. Tốt Nghiệp THPT nên lựa chọn hướng đi nào?

Khi tốt nghiệp trung học, quyết định tiếp theo của bạn có thể định hình sự nghiệp của bạn trong tương lai. Một số người quyết định tiếp tục học đại học để nắm vững kiến thức chuyên môn sâu hơn, trong khi một số khác lại lựa chọn đi làm việc ngay để tích lũy kinh nghiệm thực tế và kiếm thu nhập. Với xu hướng hội nhập toàn cầu, việc làm việc tại Nhật Bản đã trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho nhiều người trẻ, và Cơ khí là ngành nghề được lựa chọn tương đối nhiều của nhiều bạn.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

2. Ngành Cơ khí tại Nhật Bản như thế nào?

Ngành Cơ khí tại Nhật Bản là một trong những ngành công nghiệp phát triển mạnh mẽ nhất trên thế giới. Với sự tiên tiến trong công nghệ và quy trình sản xuất, ngành Cơ khí tại Nhật Bản không chỉ mang lại thu nhập ổn định mà còn mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp cho những ai có kiến thức và kỹ năng chuyên môn.

Mức thu nhập trong ngành Cơ khí tương đối cao so với mặt bằng chung các ngành khác thường dao động khoảng 149.760 - 185.510 yên/tháng (tương đương ~ 24 - 30 triệu VNĐ chưa tính tăng ca).

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

3. Điều kiện tham gia ngành Cơ khí làm việc tại Nhật là gì?

  • Giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 19 - 30
  • Trình độ: Tốt nghiệp Cấp 3 trở lên
  • Có sức khỏe tốt, cẩn thận, siêng năng, có khả năng làm việc nhóm và tinh thần cầu tiến
  • Thực hiện chương trình theo sự hướng dẫn của Công ty và Hiệp hội, thực hiện các nghĩa vụ theo quy định của pháp luật Việt Nam và Nhật Bản.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

4. Chi phí làm việc ngành Cơ khí làm việc tại Nhật trong năm 2024 là bao nhiêu?

Chi phí tham gia chương trình Thực tập sinh tại Nhật Bản luôn là vấn đề mà tất cả những người lao động đều quan tâm khi đi sang làm việc. Tổng chi phí xuất khẩu lao động Nhật Bản (Thực tập sinh làm việc 3 năm tại Nhật Bản) bao gồm 2 chi phí cố định bao gồm Phí dịch vụ và Phí đào tạo Ngoại ngữ & Kỹ năng CHỈ TỪ ~56.000.000 VNĐ. Chi phí sẽ thay đổi tùy vào mức lương công việc tuyển dụng, tỉ giá của đồng Yên và tuân thủ đúng quy định Luật pháp. Bạn có thể tham khảo chi tiết về chi phí tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản TẠI ĐÂY nhé!

Cụ thể trong tháng 05/2024, ESUHAI Group đang tuyển dụng 9 Nhân viên làm việc ngành Cơ khí tại Nhật Bản.

2 NAM NHÂN VIÊN GIA CÔNG CƠ KHÍ
- Lương cơ bản: 170.000 Yen/tháng, tương đương 28,1 triệu/tháng
- Nơi làm việc: Chiba

Ứng tuyển

3 NAM - 2 NỮ NHÂN VIÊN ĐÚC - CƠ KHÍ
- Lương cơ bản: 173.221 Yen/tháng, tương đương 28,6 triệu/tháng
- Nơi làm việc: Aichi

Ứng tuyển

2 NAM NHÂN VIÊN HÀN CƠ KHÍ
- Lương cơ bản: 161.710 Yen/tháng, tương đương 26,7 triệu/tháng
- Nơi làm việc: Saitama, Shimane

Ứng tuyển

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này