scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
“Nâng tầm bản thân để nắm bắt cơ hội VIỆC LÀM NHẬT BẢN & VỮNG BƯỚC TƯƠNG LAI” Chia sẻ trực tiếp từ Tổng Giám đốc Lê Long Sơn
23/04/2024
185
Tiếp nối thành công trong chuỗi Tư vấn ứng viên tự do, hôm qua 22/4/2024 diễn ra buổi trực tiếp từ Tổng Giám đốc Lê Long Sơn dành cho những bạn mới tốt nghiệp THPT, Trung cấp, Cao đẳng, Đại học và người lao động tự do nhưng chưa xác định được bước tiếp theo phải làm gì, hay đang loay hoay với việc lựa chọn chương trình đi Nhật làm việc phù hợp với bản thân.

Buổi chia sẻ thu hút gần 50 ứng viên và 2 phụ huynh quan tâm tham gia offline và online.

Tại đây, Diễn giả - Tổng Giám đốc Lê Long Sơn đã có những tư vấn, trả lời vô cùng thiết thực, rõ ràng, đúng trọng tâm giúp giải đáp những khó khăn, trăn trở của các bạn ứng viên. Ngoài ra, các bạn còn có cơ hội lắng nghe những định hướng và kỹ năng quan trọng về con đường sự nghiệp tương lai sắp tới. Nhất là chú trọng tầm quan trọng của việc học tiếng Nhật khi có mục tiêu sang Nhật làm việc.

Tin chắc rằng, lựa chọn đi Nhật lần này sẽ giúp những bạn còn đang mơ hồ về tương lai, sẽ trưởng thành hơn, biết xác định rõ mục tiêu chính mình, đặt ra cho mình những kế hoạch nhỏ và từ từ thực hiện chúng. Từng bước từng bước hoàn thiện bản thân hơn.

Cuối buổi, đã có nhiều ứng viên nhanh tay đăng ký tham gia chương trình và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, đây cũng là cơ hội để bạn tham gia Chương trình ĐI NHẬT O ĐỒNG mùa 3 với 2 tấm vé “phờ ri” đi Nhật cùng 40 giải thưởng, tổng giá trị 150 triệu VNĐ.

Esuhai tự hào với 17 năm kinh nghiệm làm “cầu nối” cho hơn 16.000 bạn trẻ Việt Nam sang Nhật Bản học tập và làm việc. Nếu bạn yêu thích việc làm tại Nhật và đang tìm kiếm những cơ hội việc làm với mức lương phù hợp hãy liên hệ với Esuhai qua Hotline: (028) 777 96 222 để được chúng tôi tư vấn miễn phí các bạn nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này