scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Bạn trở thành ai trong tương lai?
18/10/2023
535
Hôm nay ngày 18/10/2023, ESUHAI Group tổ chức Chuyến xe kiến nghiệp thành công dành riêng cho sinh viên Trường Cao đẳng CTIM gần 45 sinh viên khoa Cơ khí, Điện - Điện tử.

Các bạn sinh viên được lắng nghe chia sẻ vô cùng hữu ích từ Diễn giả, Phó Tổng Giám đốc ESUHAI Group - Nguyễn Xuân Lanh về định hướng, cơ hội phát triển nghề nghiệp: “Bạn trở thành ai trong tương lai?”. Nếu vẫn chưa có một câu trả lời chắc chắn thì hi vọng sau khi tham gia buổi hôm nay sẽ giúp bạn phần nào trong việc lựa chọn những công việc phù hợp với bản thân, hay xa hơn là xây dựng một sự nghiệp.

Hãy luôn nhớ rằng: “Kiến thức đến từ việc học và kĩ năng đến từ kinh nghiệm, thực hành”. Đừng từ chối một công việc thực tập hay cơ hội được trải nghiệm công việc trong thực tế. Và nếu lựa chọn con đường sang Nhật làm việc thì cũng là một cơ hội để các bạn có dịp cọ sát công việc ngành nghề chuyên môn mà bạn đã được học tại Nhà trường và làm việc trực tiếp từ các công ty tân tiến hiện đại tại Nhật Bản. Cơ hội để rèn luyện thêm tác phong, tiếng Nhật và ý thức…

Ngoài ra, các bạn còn dịp thăm quan lớp học tiếng Nhật tại Kaizen, văn phòng làm việc, văn hoá theo theo phong cách Nhật Bản tại Esuhai. Chúc các bạn sớm tốt nghiệp và sớm trở thành học viên tại Esuhai trong tương lai gần nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này