scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Esuhai triệu view
[ESUHAI TRIỆU VIEW] Tuổi 18 lựa chọn đi Nhật làm việc thì sau 30 tuổi tương lai ra sao?
16/10/2023
581
Nằm trong chuỗi video thuộc sự kiện Giao lưu trực tiếp cùng TGĐ Lê Long Sơn, video “TUỔI 18 LỰA CHỌN ĐI NHẬT LÀM VIỆC THÌ SAU 30 TUỔI TƯƠNG LAI RA SAO?” đã nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ khán thính giả với 1 triệu lượt xem (view) trên nền tảng TikTok (tính đến 16/10/2023).
ESUHAI TRIỆU VIEW
@esuhai Tuổi 18 lựa chọn đi Nhật làm việc thì sau 30 tuổi tương lai ra sao? #esuhai #xkldnhatban #xkld #tiengnhat #xkldnhatban_uytin ♬ nhạc nền - Esuhai

Nằm trong chuỗi video thuộc sự kiện Giao lưu trực tiếp cùng TGĐ Lê Long Sơn, video “TUỔI 18 LỰA CHỌN ĐI NHẬT LÀM VIỆC THÌ SAU 30 TUỔI TƯƠNG LAI RA SAO?” đã nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ khán thính giả với 1 triệu lượt xem (view) trên nền tảng TikTok (tính đến 16/10/2023).

Trước thực trạng nhiều người lao động chỉ muốn đi thật nhanh để kiếm tiền, không tích cực học tiếng Nhật thì chỉ được giao làm những việc đơn giản trong dây chuyền sản xuất. Sau 3-5 năm kết thúc hợp đồng trở về nước, họ cũng làm những công việc đơn giản này ở Việt Nam với mức lương thấp, thậm chí còn dễ bị thất nghiệp.

Tổng Giám đốc Lê Long Sơn luôn mong muốn xây dựng tư duy đi Nhật để phát triển sự nghiệp lâu dài cho thanh niên Việt Nam. Cụ thể, mục tiêu đi Nhật không nên chỉ dừng lại ở việc tích lũy một số tiền vài trăm triệu, tương lai dành cho một thanh niên vừa tốt nghiệp THPT có ý chí, quyết tâm sẽ là lựa chọn đi Nhật làm việc để tích lũy ngoại ngữ, nâng cao tay nghề, kinh nghiệm làm việc,... sau đó trở về nước tiếp tục con đường vừa đi làm vừa học lên Cao đẳng, Đại học để phát triển sự nghiệp tương lai vững chắc.

Vì vậy, dù lịch trình bận rộn với những chuyến công tác liên tục giữa Việt Nam và Nhật Bản, Tổng Giám đốc vẫn dành thời gian cách 1 hoặc 2 tuần tổ chức những buổi gặp gỡ, tư vấn trực tiếp về việc học tiếng Nhật, lộ trình tham gia hay những lo âu về vấn đề chi phí chương trình đi Nhật làm việc cho người lao động.

Nếu bạn đang loay hoay trên hành trình xây dựng sự nghiệp tương lai của mình, mong nhận được những lời khuyên hữu ích, thiết thực để có đủ tự tin, bứt phá và vượt lên chính mình thì hãy mạnh dạn đăng ký tham gia sự kiện Giao lưu trực tiếp cùng TGĐ Lê Long Sơn được tổ chức định kỳ với 2 hình thức: Offline & Online qua Zoom.

Ngoài ra, khi tham gia buổi tư vấn bạn còn có x2 cơ hội nhận tấm vé Đi Nhật 0 Đồng mùa 2, cũng như nhiều phần quà giá trị khác dành cho ứng viên và người thân, xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Cơ hội có 1-0-2, vừa có thêm nhiều chia sẻ hữu ích vừa nhận được quà bất ngờ, chần chờ gì mà không đăng ký liền tay qua:
- Link đăng ký: https://tinyurl.com/ycxjpr6b
- Hotline: (028) 777 96 222 để được hỗ trợ miễn phí nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này