scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai Group gặp gỡ và làm việc với các Công ty ngành nghề Ô tô tỉnh Ibaraki (Nhật Bản)
31/07/2023
532
Ngày 28/7/2023, Đại diện các Công ty ngành nghề Ô tô tỉnh Ibaraki đã có dịp đến thăm quan và làm việc tại trụ sở chính tại Esuhai Group. Đại diện công ty, ông Satomura Yusuke - Phó Tổng Giám đốc, đã có phần giới thiệu tổng quan về hệ sinh thái 2.0 Esuhai Group bao gồm 10 công ty thành viên, tình hình hoạt động, phát triển cũng như tầm nhìn trong thời gian tới.

Sau đó, đoàn khách đã di chuyển sang thăm quan các lớp học Kỹ sư, Thực tập sinh tại Esuhai - Kaizen. Đoàn khách đã rất ấn tượng bởi nề nếp, thái độ và trình độ tiếng Nhật lưu loát, tự tin của các bạn Học viên. Thời gian học tập tại Esuhai - Kaizen là tiền đề quan trọng để các bạn trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng để khi xuất cảnh sang Nhật các bạn thêm tự tin hơn trong công việc.

Tiếp nối buổi làm việc, các Công ty đã quay trở lại hội trường để giao lưu thêm với các Học viên đang có nguyện vọng đi ngành Ô tô. Đại diện các công ty giới thiệu đến các Học viên về tổng quát chung về ngành Xây dựng, giải thích những công việc, hỗ trợ, lương và phúc lợi khi lựa chọn sang Nhật Bản làm việc. Từ đó giúp các bạn có một cái nhìn khách quan, thực tế hơn về ngành Xây dựng khi làm việc tại Nhật. Nếu các bạn hứng thú có thể phỏng vấn và ứng tuyển trong tương lai.

Kết thúc buổi làm việc, các Công ty ngành nghề Ô tô tỉnh Ibaraki (Nhật Bản) ghi nhận và đánh giá cao mô hình hoạt động của Esuhai Group. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này