scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Esuhai vì Cộng đồng
Esuhai trao yêu thương đến Mái Ấm An Lạc tỉnh Long An
19/09/2022
1173
Nối tiếp hoạt động trao đi yêu thương tại Mái Ấm Mây Ngàn và Đạo Tràng Mù, ngày 17/09/2022 vừa qua, Esuhai Group cùng nhóm thiện nguyện của Thầy Khải Toàn đã lan tỏa yêu thương tại Mái Ấm An Lạc, tỉnh Long An.

Cách Thành phố Hồ Chí Minh chỉ một giờ đi xe, nép mình trong con hẻm nhỏ ở xã Tân Kim, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An - Mái Ấm An Lạc thuộc Chùa Pháp Tánh là nơi cưu mang những em bé bị bỏ rơi suốt 10 năm qua do Sư cô Thích Nữ Tắc Bảo trụ trì.

Nơi đây, các em được chào đón và nuôi dưỡng dưới vòng tay yêu thương của các Sư Thầy, Sư Cô. Có những bé bị bỏ rơi trước cổng chùa khi chỉ mới vài ngày tuổi, có em kém may mắn không thể bộc lộ cảm xúc, các đứa trẻ không biết cha mẹ mình là ai,... Tất cả các em được Mái Ấm An Lạc cưu mang và trao tình yêu thương gần như trọn vẹn của một gia đình.

Trong đợt thiện nguyện lần này, Esuhai Group và nhóm thiện nguyện của Thầy Khải Toàn đã trao đến Mái Ấm An Lạc quần áo, đồ chơi và những nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc sống của các thành viên nơi đây.

Chọn “Hạnh phúc của mình chính là đem đến được hạnh phúc cho người khác”, trên hành trình 16 năm, Esuhai Group đã, đang và sẽ luôn lan tỏa tình yêu thương, niềm hạnh phúc với tấm lòng san sẻ đến những mảnh đời kém may mắn trong cuộc sống. Để từ đây, thế hệ tương lai của đất nước sẽ có một cuộc sống trọn vẹn đủ đầy, viết tiếp ước mơ của chính các em, góp phần xây dựng quê hương.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này