scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Có nên đi Nhật làm Kỹ sư Xây dựng cầu đường?
17/09/2022
1569
Bạn là tân Kỹ sư Xây dựng cầu đường mới ra trường nhưng nhà tuyển dụng nào cũng đòi hỏi kinh nghiệm? Thật ra đây cũng là điều dễ hiểu, vì đa số các nhà tuyển dụng hiện nay đều muốn tuyển người có sẵn kinh nghiệm để tiết kiệm thời gian và chi phí đào tạo.

Tuy nhiên bạn cũng không cần quá lo lắng vì Esuhai mang đến cơ hội đi Nhật làm Kỹ sư Xây dựng cầu đường cho 20 bạn trẻ với mức lương hấp dẫn từ 35 - 40 triệu/ tháng.

Ứng tuyển KỸ SƯ XÂY DỰNG CẦU ĐƯỜNG

Xây dựng cầu đường là một chuyên ngành nằm trong ngành Kỹ thuật Xây dựng Công trình giao thông. Những công việc cơ bản của các Kỹ sư Xây dựng cầu đường là: Thiết kế, giám sát thi công công trình cầu đường, quản lý hiện trường, đọc bản vẽ, quản lý công nhân,... Đối với quốc gia có cơ sở hạ tầng giao thông phát triển như Nhật Bản thì Xây dựng cầu đường là một trong những nhóm ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng cao, không bao giờ lo “hết việc”.

Bên cạnh đó, các Kỹ sư Esuhai đi Nhật làm việc được đào tạo về tác phong chuyên nghiệp, đặc biệt là có vốn tiếng Nhật dùng để sử dụng trong công việc một cách thành thạo thì sẽ nhanh chóng nắm bắt được tiến độ dự án, dễ dàng giao tiếp với người quản lý và đồng nghiệp. Khi đó, công việc tại đất nước mặt trời mọc sẽ thuận lợi, và con đường thăng tiến sự nghiệp cũng được suôn sẻ hơn.

Khi tham gia chương trình để trở thành Kỹ sư Xây dựng cầu đường đi Nhật làm việc tại Esuhai, bạn sẽ nhận được:

  • Cơ hội nhận học bổng từ 1-2 triệu mỗi tháng khi còn đang học tại Việt Nam.
  • Mức lương hấp dẫn từ 35 - 40 triệu/ tháng chưa tính tăng ca tại Nhật.
  • Cơ hội định cư lâu dài tại Nhật để phát triển sự nghiệp bản thân.
  • Đặc biệt, bạn còn có thể bảo lãnh người thân sang Nhật.
  • Hưởng các chế độ phúc lợi tương tự như người Nhật về bảo hiểm, hưu trí, phúc lợi xã hội,…
  • Cơ hội việc làm rộng mở sau khi trở về nước.

Những ai có thể trở thành Kỹ sư Xây dựng cầu đường làm việc tại Nhật:

  • Là Nam từ 22 ~ 28 tuổi.
  • Tốt nghiệp Đại học các ngành khối liên quan.Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Tiếng Nhật giao tiếp tương đương N3 trở lên (nếu bạn chưa biết tiếng Nhật thì cũng đừng lo lắng vì sẽ được đào tạo khi tham gia chương trình tại Esuhai để đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng).
  • Có sức khỏe tốt, có khả năng làm việc nhóm, có tinh thần cầu tiến và chịu được áp lực cao.

Nếu bạn đang lo lắng đến việc học tiếng Nhật, chi phí ăn học sinh hoạt hàng tháng, nhà trọ và việc làm,… thì hãy an tâm, vì Esuhai đã có các giải pháp cụ thể từ A đến Z để giúp bạn giải quyết tất cả những nỗi lo. Chi tiết về các gói hỗ trợ của Esuhai bạn có thể xem tại đây nhé: https://tinyurl.com/3py3wcyu

HOTLINE (028) 777 96 222 - luôn lắng nghe, sẵn sàng tư vấn miễn phí và đồng hành cùng bạn trong hành trình xây dựng sự nghiệp và khẳng định thương hiệu "Kỹ sư Việt Nam".

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này