scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Esuhai vì Cộng đồng
[Esuhai vì Cộng đồng] Trao yêu thương đến Mái Ấm Mây Ngàn
15/08/2022
990
Esuhai Group vẫn sẽ tiếp tục những hoạt động hướng đến cộng đồng, theo tinh thần mang lại niềm vui, sự sẻ chia cho mọi người và đây sẽ là điểm sáng nhân văn trong hành trình của Esuhai Group trong giai đoạn 2.0.

Esuhai Group 2.0 với giá trị cốt lõi: NHÂN VĂN - TRI THỨC - CHÍNH TRỰC - CAM KẾT - TRÁCH NHIỆM cùng triết lý: “Hạnh phúc của mình chính là mang đến hạnh phúc cho người khác” đã tiếp tục lan tỏa những giá trị tốt đẹp trên hành trình phát triển bền vững của mình. Mới đây, ngày 14/8/2022, đại diện Esuhai Group đã phối hợp cùng nhóm thiện nguyện của Thầy Khải Toàn để trao yêu thương đến Mái Ấm Mây Ngàn.

Mái Ấm Mây Ngàn được thành lập từ năm 1996 - toạ lạc ở Núi Bà Đen, Tây Ninh là tổ ấm của hơn 140 cụ già và 80 trẻ em cơ nhỡ do Hòa thượng Thích Đình Tánh và các sư thầy, sư cô cưu mang, chăm sóc. Đặc biệt, Mái Ấm Mây Ngàn nhận nuôi những em bé có hoàn cảnh rất khó khăn, những bé mắc bệnh bẩm sinh, nhiều em đã mất cả cha lẫn mẹ, không nơi nương tựa,… Các sư thầy và sư cô đã chăm lo, tạo điều kiện cho các em được học chữ và vui chơi như những đứa trẻ đồng trang lứa.

Thông qua chuyến thiện nguyện vô cùng ý nghĩa này, Esuhai Group đã phối hợp với nhóm thiện nguyện của Thầy Khải Toàn gửi trao đến đại diện của Mái Ấm Mây Ngàn:
- 38 triệu đồng tiền mặt (trong đó tổng số tiền Esuhai quyên góp được là 30 triệu đồng)
- 210kg gạo (trong đó Esuhai hỗ trợ 1 thùng gia vị và đồ hộp)
- Những món đồ chơi cũng như những nhu yếu phẩm, bánh trái khác

Bạn Mika - thành viên đại diện Esuhai Group trong chuyến thiện nguyện chia sẻ: “Chỉ bằng những hành động nhỏ, chỉ bằng những câu yêu thương, chúng ta đã có thể mang lại niềm vui cho rất nhiều em cơ nhỡ, những cụ già, những mảnh đời kém may mắn trong cuộc sống. Đồng thời, các thành viên đại diện Esuhai Group cũng đã kết thúc chuyến hành trình đầy ắp ý nghĩa và mang về những hành trang tư duy hướng thiện trong cuộc sống. Em tin rằng, chuyến thiện nguyện này không chỉ có ý nghĩa to lớn với mỗi thành viên trong Mái Ấm, mà còn là niềm vui, niềm hạnh phúc của từng thành viên Esuhai Group, bởi lẽ Hạnh phúc của mình chính là mang đến hạnh phúc cho người khác."

Đây thực sự là một chuyến thiện nguyện mang nhiều ý nghĩa, đầy ấm áp và giàu tình yêu thương. Trong tương lai, Esuhai Group vẫn sẽ tiếp tục những hoạt động hướng đến cộng đồng, theo tinh thần mang lại niềm vui, sự sẻ chia cho mọi người và đây sẽ là điểm sáng nhân văn trong hành trình của Esuhai Group trong giai đoạn 2.0.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này