scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Esuhai Group và IDEA Group ngày 6/8/2022
10/08/2022
855
Cũng nằm trong buổi lễ kỷ niệm 16 năm thành lập Esuhai Group ngày 6/8/2022, Lễ ký kết hợp tác toàn diện (MOU) giữa Esuhai Group và IDEA Group đã diễn ra long trọng trong sự chứng kiến của 2 bên, đánh dấu một bước tiến quan trọng hướng đến sự phát triển cho mô hình hệ sinh thái 2.0 của Esuhai Group.

Tham dự Lễ ký kết có sự hiện diện của Ông Đỗ Hoàng Trung - Chủ tịch Tổng Giám đốc IDEA Group và Tổng Giám đốc Esuhai Group - Lê Long Sơn, trước sự chứng kiến của Ban lãnh đạo cấp cao 2 bên đơn vị cùng toàn thể các thành viên Esuhai Group.

IDEA Group có 7 công ty, gồm công ty mẹ là Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghệ IDEA và 6 công ty con, sở hữu 1 Trung tâm R&D tại Khu công nghệ cao thành phố Thủ Đức và 2 doanh nghiệp Khoa học Công nghệ. Ngoài ra IDEA Group còn đầu tư thành lập 3 liên doanh trong đó có 1 liên doanh với công ty Nhật Bản.

IDEA Group có năng lực nghiên cứu phát triển sản phẩm từ khâu lên ý tưởng đến thiết kế, chế tạo hoàn chỉnh sản phẩm với tỉ lệ chính xác cao. Có đội ngũ thiết kế với quy mô & năng lực hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế cơ khí, tự động hóa, robot, và là một trong số ít doanh nghiệp Việt Nam phát triển dịch vụ thiết kế cho thị trường Nhật Bản.

Thỏa thuận hợp tác lần này sẽ là tiền đề để Esuhai Group và IDEA Group cùng đồng hành hợp tác để thực hiện vai trò kiến tạo hệ sinh thái và kết nạp thêm các đối tác chiến lược mới để tạo ra hệ sinh thái ngày càng lớn mạnh, phát triển bền vững và toàn diện. Đây như bước tiến mới quan trọng để Esutech (1 thành viên của Esuhai Group) cùng với IDEA Group xây dựng và phát triển môi trường outsourcing toàn diện trong lĩnh vực Thiết kế cơ khí, Điện – điện tử, Tự động hóa tại Việt Nam. Từ đó, tạo nên môi trường đào tạo chuyên môn cho Kỹ sư Việt, góp phần nâng tầm kỹ sư Việt Nam.

Đặc biệt, đây còn là cơ hội hợp tác xây dựng hệ sinh thái phát triển công nghiệp phụ trợ; đào tạo và cung ứng nguồn kỹ sư chất lượng cao cho Việt Nam, Nhật Bản. Ngoài ra, giúp thu hút nhà đầu tư Nhật Bản vào Việt Nam, góp phần kết nối bền vững hơn quan hệ hữu nghị Việt – Nhật.

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Esuhai Group và IDEA Group là cột mốc quan trọng tạo ra thật nhiều giá trị đóng góp cho sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa của ngành outsourcing & đào tạo kỹ sư chất lượng cao trong lĩnh vực Thiết kế cơ khí, Điện - điện tử và Tự động hóa cho các Học viên tại Esuhai Group nói riêng và Kỹ sư Việt Nam nói chung.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này