scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Siêu ưu đãi Ođ học phí* - Tưng bừng mừng 16 năm thành lập Esuhai Group 8/8
18/07/2022
4159
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 16 (8/8/2006 - 8/8/2022), Esuhai Group mang đến ưu đãi tưng bừng chào mừng sự kiện đặc biệt này. Đây là lời cảm ơn cho những tin yêu, đồng hành trong suốt hành trình 16 năm qua và cũng là một cơ hội để các bạn thanh niên Việt Nam tiếp cận chương trình đi làm việc tại Nhật Bản để xây dựng, phát triển tương lai.

Từ 18/7/2022 đến 23:59 ngày 18/8/2022, Esuhai Group mang đến siêu ưu đãi giảm ngay (8+8)x2% = 32% (tương đương 5 triệu đồng mỗi suất) học phí đào tạo (KaizenYoshidaSchool) cho 88 bạn đầu tiên đăng ký tham gia khai giảng và đóng phí chương trình Thực tập sinh 3 năm tại Esuhai.

* Đặc biệt, 1 suất học phí Ođ tại KaizenYoshidaSchool sẽ được dành tặng cho bạn Ứng viên may mắn được chọn ngẫu nhiên.

Một số lưu ý nho nhỏ trong lần ưu đãi siêu to này:

  • Khai giảng và đóng phí từ ngày 18/7/2022 đến 23:59 ngày 18/8/2022. Nếu Ứng viên đóng phí ngoài thời gian quy định sẽ tính mức phí bình thường.
  • Không bảo lưu ưu đãi đến ngày khai giảng của tháng khác.
  • Không quy đổi thành tiền mặt.
  • Không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác (nếu có).
  • Ứng viên chỉ được áp dụng 1 trong 2 ưu đãi giảm 32% phí đào tạo hoặc học phí Ođ.
  • Ưu đãi học phí Ođ áp dụng cho lần đóng phí đào tạo tiếng Nhật tại KaizenYoshidaSchool đầu tiên khi tham gia khai giảng chương trình Thực tập sinh 3 năm.

Đặc biệt, không hoàn lại nếu:
- Đăng ký tham gia mà ngưng chương trình giữa chừng với bất kỳ lý do nào.
- Đăng ký tham gia và hoàn thành đóng phí, nhưng sau đó không có mặt trong ngày khai giảng thì coi như không tham gia tiếp chương trình.
- Nhường thông tin đã đăng ký cho người khác.

Vì số lượng có hạn nên để nhận được ưu đãi lần này, bạn hãy nhanh tay đăng ký tham gia chương trình Thực tập sinh Nhật Bản 3 năm tại Esuhai theo:
- Đăng ký trực tiếp tại link: https://tinyurl.com/yckush8z
- Gọi trực tiếp vào HOTLINE: (028) 777 96 222

Hoặc bạn có thể liên lạc trực tiếp qua hệ thống Esuhai nơi mình đang sinh sống tại các địa điểm Tp HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh để được Esuhai tư vấn tất tần tật cho bạn về chương trình đi làm việc tại Nhật Bản cũng như cơ hội nhận những ưu đãi hấp dẫn từ Esuhai nhé!

Ngoài ưu đãi trên, Esuhai luôn lựa chọn công khai, minh bạch, rõ ràng về phí dịch vụ tham gia chương trình cũng như thiết kế nhiều gói hỗ trợ để người lao động an tâm tham gia chương trình Thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản.

Theo Luật số 69/2020/QH14, từ tháng 1/2022, tiền dịch vụ khi tham gia chương trình Thực tập sinh 3 năm tại Esuhai giảm xuống còn bằng 3 tháng tiền lương theo hợp đồng trừ cho phí hỗ trợ một phần từ doanh nghiệp tuyển dụng trả hàng tháng trong 36 tháng. Tại Esuhai, chi phí tham gia chương trình bao gồm Phí dịch vụ và Phí đào tạo Ngoại ngữ & Kỹ năng thấp nhất CHỈ TỪ 50 TRIỆU VNĐ. Chi phí sẽ thay đổi tùy vào mức lương công việc tuyển dụng, tỉ giá của đồng Yên và tuân thủ đúng quy định Luật Pháp.

TRA CỨU NHANH TIỀN DỊCH VỤ ĐI LÀM VIỆC TẠI NHẬT

Cùng với đó, khi tham gia chương trình tại Esuhai bạn sẽ được tư vấn TẤT TẦN TẬT từ A đến Z về việc học gì, làm gì, ở đâu hay chi phí ăn học khi tham gia chương trình,... để các bạn an tâm học hành và không phải cáng đáng nhiều nỗi lo khi tham gia khóa học, xem chi tiết các #TUYỂN DỤNG#GÓI HỖ TRỢ của Esuhai TẠI ĐÂY nhé!

Đặc biệt, đó chưa phải là tất cả, bạn còn có thể tận dụng thời gian làm việc tại Nhật Bản để trau dồi thêm cho mình tiếng Nhật như gần 400 Cựu thực tập sinh Esuhai - Kaizen đã đạt trình độ tiếng Nhật JLPT N2, N1 và rất nhiều bạn đạt JLPT N3 (tính từ năm 2015) .
Ngoài ra, bạn còn tích lũy thêm kinh nghiệm, chuyên môn trong lĩnh vực làm việc tại Nhật để khi trở về Việt Nam tiếp tục phát triển trong cùng lĩnh vực đó với vị trí của người quản lý, chuyền trưởng,... sở hữu mức lương từ 18.000.000 - 25.000.000 VNĐ do Esuworks (một thành viên của Esuhai) giới thiệu cho bạn hoặc tham gia tiếp chương trình Kỹ năng đặc định làm việc 5 năm tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này