scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Xuất cảnh
[Nghe Podcast] Thêm 271 Học viên Esuhai - Kaizen DỰ KIẾN XUẤT CẢNH sang Nhật Bản làm việc & học tập trong tháng 4/2022
07/04/2022
2141
Sau những chuyến bay “khởi động” vào giữa cuối tháng 3/2022 đã đưa gần 50 bạn Học viên đến với đất nước mặt trời mọc. Dự kiến trong tháng 4/2022 này, Esuhai - Kaizen sẽ tiếp tục chắp cánh cho thêm 271 bạn Học viên xuất cảnh sang Nhật Bản học tập và làm việc.

00:00
00:00

Trước khi các bạn Học viên sang Nhật, dù trong khoảng thời gian khó khăn chung do dịch bệnh, những chuyến bay có lúc phải tạm hoãn hoặc thời gian chờ xuất cảnh không diễn ra đúng như dự định do điều kiện khách quan nhưng Esuhai luôn sát sao với từng học viên, ứng viên bằng những gói hỗ trợ kịp thời như: Giới thiệu việc làm thêm, giới thiệu nhà trọ, hoặc ký túc xá gần trường dành cho học viên với chi phí thấp, thiết kế chương trình đào tạo linh hoạt, cải tiến giáo trình, định hướng 24h mỗi ngày cần sắp xếp thời gian như thế nào là khoa học cho các bạn học viên có thể học tập, làm việc, nghỉ ngơi hợp lý,... để các bạn không bị gián đoạn việc học tiếng Nhật và giữ vững tinh thần đến ngày xuất cảnh sang Nhật.

Trong thời gian các bạn Học viên làm việc và học tập tại đất nước mặt trời mọc, anh chị nhân viên Esuhai tại đầu cầu Nhật Bản tiếp tục hỗ trợ và luôn sẵn sàng tư vấn khi cần thiết cho các bạn trong suốt thời gian này. Ngoài ra, các bạn còn có cộng đồng những anh chị Sempai đi trước, đang làm việc và học tập ở hầu hết các tỉnh thành của Nhật Bản để liên lạc, kết nối, cùng hỗ trợ nhau trong công việc và học tập.

Sau khi các bạn kết thúc chương trình học tập, làm việc tại Nhật Bản, Esuhai - đơn vị có hơn 350 đối tác tuyển dụng tại Việt Nam lại một lần nữa chào đón các bạn ngày trở về và đặc biệt là hỗ trợ giới thiệu những công việc phù hợp với năng lực và nguyện vọng của các bạn ở đa dạng các lĩnh vực, ngành nghề, địa điểm khác nhau.

Nếu bạn đang trong độ tuổi từ 18 đến dưới 30 tuổi, hãy cảm thấy biết ơn vì mình đang sống trong khoảng thời gian đẹp đẽ nhất. Và đây cũng là những năm tháng then chốt có thể quyết định thăng trầm của cả một đời người. Nếu bạn lựa chọn an nhàn trong 10 năm tuổi trẻ, tương lai sẽ buộc bạn phải vất vả 50 năm tuổi già để bù đắp lại. Nếu bạn bươn chải vất vả trong 10 năm tuổi trẻ, chắc chắn bạn sẽ thu được 50 năm hạnh phúc.

Điều quan trọng không phải là bạn có xuất phát điểm như thế nào, quan trọng là bạn đã sẵn sàng để thiết kế lại cuộc đời mình hay chưa. Hãy bắt đầu hành trình mới cho mình bằng cách tham khảo 627 tuyển dụng nhân viên làm việc tại Nhật Bản trong tháng 4 này tại Esuhai với mức lương từ 26 - 34 triệu/tháng chưa tính tăng ca cùng đa dạng ngành nghề, địa điểm làm việc để bạn lựa chọn và ứng tuyển phỏng vấn. Hotline (028) 777 96 222 luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng đồng hành để giúp bạn thực hiện giấc mơ của chính bạn!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này