scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Xuất cảnh
Chúc mừng 18 Kỹ sư Esuhai - Kaizen xuất cảnh sang Nhật trong tháng 3/2022
31/03/2022
936
Trong tháng 03 này, Esuhai - Kaizen vui mừng có 18 bạn Kỹ sư đã đậu visa và xuất cảnh sang Nhật vào các ngày 17, 25, 26, 27 và 31/03/2022. Sau thời gian dài chờ đợi vì ảnh hưởng dịch bệnh, những chuyến bay chở ước mơ của các bạn Kỹ sư Esuhai - Kaizen lại tiếp tục “cất cánh”.

Tuy thời gian xuất cảnh có trễ hơn dự kiến nhưng các bạn Kỹ sư vẫn vững tin và trau dồi kiến thức để xuất cảnh sang Nhật với tâm thế tự tin nhất. Esuhai - Kaizen xin chúc mừng 18 bạn Kỹ sư xuất cảnh trong tháng 03/2022, hiện đã hạ cánh an toàn và thực hiện biện pháp cách ly theo quy định của Chính phủ Nhật Bản.

DANH SÁCH KỸ SƯ ESUHAI - KAIZEN XUẤT CẢNH TRONG THÁNG 03/2022

Và bây giờ, hãy cùng Esuhai - Kaizen lắng nghe chia sẻ, lời nhắn gửi của các bạn Kỹ sư trước xuất cảnh nhé!

Sau khi đặt chân đến Nhật, các bạn được các anh chị nhân viên Esuhai tại đầu cầu Nhật Bản đón và cách ly theo quy định nhập cảnh của nước sở tại. Tại đây, mọi thứ được chuẩn bị chu đáo để các bạn hoàn thành tốt việc cách ly và sẵn sàng bước vào công việc mới tại Nhật. Cùng xem một số hình ảnh về nơi cách ly của các bạn ấy nhé!

Các phần ăn được khách sạn chuẩn bị và mang đến đặt trước phòng cách ly của từng bạn

Nhớ lại những ngày nhận được thông tin Nhật Bản mở cửa trở lại, hẳn các bạn đều rất vui mừng. Esuhai - Kaizen cũng rất phấn khởi vì ước mơ đặt chân đến Nhật Bản làm việc và học tập của các bạn sắp thành hiện thực. Sau khi có thông tin ngày xuất cảnh cụ thể của các bạn Kỹ sư, anh chị nhân viên Esuhai nhanh chóng hoàn tất hồ sơ những thủ tục cho việc xuất cảnh như hồ sơ, hành lý,... Không những vậy, trước ngày xuất cảnh sang Nhật, Tổng Giám đốc Lê Long Sơn cũng gặp riêng các bạn và có đôi lời nhắn nhủ, động viên trước ngày sang Nhật.

Thời gian qua có lẽ là thước đo sự kiên nhẫn của các bạn. 1 năm - 2 năm - 3 năm thời gian cứ thế trôi. Để chờ đến ngày đặt chân đến Nhật, các bạn đã không ngừng cố gắng, trau dồi tiếng Nhật, hoàn thiện các kỹ năng. Và sau bao ngày, sự chờ đợi ấy được đến đáp xứng đáng.

Với phương châm “An tâm ngày đi - Vững bước ngày về”, các bạn Kỹ sư được trang bị những hành trang trước khi ra nước ngoài làm việc, đó là ngôn ngữ, văn hóa, kỹ năng thích ứng với môi trường làm việc mới. Tin chắc rằng, Esuhai - Kaizen đã, đang và sẽ là cầu nối cho các bạn Kỹ sư trẻ Việt Nam trên hành trình xây dựng sự nghiệp của mình và khẳng định vững chắc thương hiệu Kỹ sư Việt Nam.

Vậy các bạn đang quan tâm đến chương trình Kỹ sư làm việc tại Nhật Bản và đang tìm kiếm cho mình những hướng đi mới sau khi tốt nghiệp ra trường, hãy để Esuhai đồng hành trên hành trình sắp tới của bạn. Trong tháng 4/2022, Esuhai tuyển 134 vị trí Kỹ sư làm việc tại Nhật Bản cho các bạn từ 22 - 28 tuổi với nhiều chế độ, quyền lợi và đặc biệt là cơ hội phát triển tương lai nghề nghiệp, cuộc sống vững chắc sau tuổi 30. Đăng ký ngay TẠI ĐÂY hoặc gọi vào Hotline (028) 777 96 222 để được Esuhai tư vấn cụ thể cho bạn nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này