scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Xuất cảnh
Chúc mừng 23 Thực tập sinh Esuhai - Kaizen xuất cảnh sang Nhật làm việc ngày 31/3/2022
31/03/2022
1170
Như đã thông tin trước đó, tối 31/3/2022, 23 bạn Thực tập sinh Esuhai - Kaizen đã chính thức “cất cánh” sang đất nước mặt trời mọc để bắt đầu hành trình thực hiện ước mơ của mình sau thời gian học tập, rèn luyện tích cực tại Esuhai - Kaizen.

Trong khoảng thời gian chờ xuất cảnh, có lẽ các bạn đã trải qua khá nhiều cảm xúc khác nhau nhưng hôm nay nhìn lại, chắc chắn chúng ta không khỏi xúc động và hạnh phúc vì hành trình đã qua. Đại dịch mang lại nhiều tác động tiêu cực, nhưng cũng trong giai đoạn khó khăn ấy, chúng ta trưởng thành và trở thành một phiên bản tốt hơn chính mình ngày hôm qua.

Có bạn học được cách quan tâm đến sức khỏe của bản thân hơn, có bạn được trải nghiệm những công việc làm thêm do Esuhai - Kaizen giới thiệu trong thời gian chờ xuất cảnh, để trang trải cuộc sống và phụ giúp phần nào cho gia đình; có bạn vui mừng nhận ra bản thân biết cách quản lý thời gian mỗi ngày 24h nên học gì làm gì để làm nền tảng phát triển tương lai; lại có bạn tranh thủ thời gian này để chăm chỉ trau dồi tiếng Nhật và trái ngọt là chinh phục được các kỳ thi JLPT với thành tích N2, N1;...

Thầy cô và anh chị Esuhai - Kaizen tự hào vì các bạn, vì những cố gắng và sự kiên định, quyết tâm theo đuổi mục tiêu đến với Nhật Bản. Đến hôm nay, nỗ lực của các bạn Học viên Esuhai - Kaizen đã góp phần truyền cảm hứng rằng tất cả chúng ta đều có sức mạnh để biến mơ ước trở thành hiện thực, miễn là chúng ta giữ vững niềm tin.

Hành trình sắp tới dù có bất kỳ thử thách nào, mong rằng các bạn Học viên vẫn cứ tiếp tục mạnh mẽ tiến lên phía trước, không ngừng theo đuổi đam mê và nỗ lực hết mình, thành công sẽ theo đuổi các bạn! Esuhai sẽ luôn đồng hành cùng các bạn trong suốt thời gian làm việc tại Nhật Bản và nhiệt liệt chào đón các bạn vào ngày trở về sau 03 năm, 05 năm hoặc hơn thế nữa.

Nhật Bản đã mở cửa trở lại, các chuyến bay đã khởi động mang biết bao ước mơ và hoài bão của các bạn Học viên đến với đất nước mặt trời mọc. Với mong muốn đồng hành cùng thanh niên trẻ Việt kiến tạo sự nghiệp riêng của bản thân mình, Esuhai - Kaizen đã thiết kế những #GÓIHỖTRỢ từ A - Z các vấn đề về việc học tiếng Nhật, nhà trọ, việc làm thêm, chi phí tham gia chương trình,... để các bạn có thể an tâm theo đuổi ước mơ của mình. Liên hệ Hotline (028) 777 96 222 hoặc truy cập https://tinyurl.com/2e894kv5 để tìm hiểu xem Esuhai bày gì và giải quyết được gì cho bạn nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này