scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tổng Giám đốc Lê Long Sơn tham gia Tọa đàm Báo Người Lao Động chủ đề: "Ra nước ngoài làm việc: Chọn sao cho đúng?"
23/03/2022
608
Bạn muốn có thu nhập tốt? Muốn có "một nghề cho chín…" và đi làm việc ở nước ngoài để tích lũy số vốn kha khá, sau này tự thân khởi nghiệp? Hãy tham gia đặt câu hỏi tại diễn đàn về xuất khẩu lao động để được giải đáp!

Sau khoảng 2 năm gần như đóng băng do đại dịch COVID-19, hiện nay nhiều thị trường đã mở cửa trở lại, tiếp nhận lao động ngoài nước đến làm việc. Trong tình hình mới, các nước đã ban hành nhiều quy định, chính sách mới, do vậy các doanh nghiệp phái cử lao động đi làm việc ở nước ngoài và người có nhu cầu đi làm việc ở nước ngoài đều cần cập nhật, nắm bắt đầy đủ, chính xác.

Nhằm làm cầu nối cho người muốn đi làm việc ở nước ngoài với các doanh nghiệp, giữa các doanh nghiệp và bộ, ngành quản lý và giữa các doanh nghiệp và thị trường nước ngoài, đồng thời cung cấp thông tin hữu ích cho các bên, Báo Người Lao Động tổ chức buổi giao lưu trực tuyến, chủ đề "Ra nước ngoài làm việc: Chọn sao cho đúng?".

Trong vai trò Khách mời, Tổng Giám đốc Esuhai Group - Lê Long Sơn sẽ mang đến những chia sẻ về xu hướng của thị trường đi làm việc ở nước ngoài, cùng những cơ hội việc làm sau khi Nhật Bản thông báo mở cửa trở lại. Đồng thời, giải đáp những nội dung mà bạn đọc đọc xoay quanh chủ đề trên. Bạn có thể đặt câu hỏi cho Khách mời Lê Long Sơn tại đây nhé: https://tinyurl.com/2a6xu9cv

Thời gian: Từ 8 giờ 30 đến 11 giờ, ngày 24/3/2022.

Địa điểm:

  • Đầu cầu Hà Nội: Văn phòng Đại diện Báo Người Lao Động, 16F Phùng Hưng, Quận Hoàn Kiếm.
  • Đầu cầu TP. Hồ Chí Minh: Phòng họp B, lầu 9, Báo Người Lao Động, 123-127 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3.

Thành phần khách mời:

  1. Ông Nguyễn Gia Liêm - Phó Cục trưởng Cục Quản lý lao động ngoài nước (Bộ LĐ-TB-XH), nguyên Tham tán, Trưởng Ban Quản lý lao động Việt Nam tại Nhật Bản;
  2. Ông Lê Long Sơn - Tổng Giám đốc Esuhai Group;
  3. Bà Lê Thị Mỹ Hạnh - Tổng Giám đốc Công ty CP Dịch vụ XKLĐ và Chuyên gia (Suleco);
  4. Ông Đinh Thanh Bình - Phó Giám đốc Trung tâm XKLĐ Mai Linh;
  5. Ông Nguyễn Du - Viện trưởng Viện Kinh tế và Công nghệ Đông Á (IET);

Theo Báo Người Lao Động
Link tham khảo: https://tinyurl.com/2a6xu9cv

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này