scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Giám đốc Lê Long Sơn trở thành khách mời của Talkshow "Cà phê sáng" 17/3
17/03/2021
1088
Sáng nay, ngày 17/3/2021, Giám đốc công ty Esuhai Lê Long Sơn đã trở thành khách mời của talkshow "Cà phê sáng", phát sóng trên kênh FM 95.6 Mhz Đài tiếng nói nhân dân TP.HCM (VOH).

 

Với thời lượng 50 phút của chương trình (6:30 – 7:20), talkshow "Cà phê sáng" với sự tham gia của Giám đốc Lê Long Sơn đã truyền tải đến khán thính giả nghe đài một chủ đề KHÔNG CỦA RIÊNG AI, đặc biệt là đối với các bạn trẻ Việt trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay.

Đó chính là câu chuyện về:

  • Việc làm
  • Công việc
  • Sự nghiệp tương lai

Và đặc biệt là câu chuyện về tình hình nguồn lao động Việt Nam hiện nay khi muốn đi ra nước ngoài, cụ thể là làm việc tại Nhật Bản thì như thế nào, các thanh niên Việt Nam đang có những lợi thế gì và cần phải trang bị thêm những yếu tố gì để có thể đáp ứng các tiêu chuẩn làm việc trong môi trường Nhật Bản.

Trên hết, mỗi bạn trẻ khi lựa chọn con đường ra nước ngoài làm việc, cụ thể là Nhật Bản thì nên có sự định hướng như thế nào để chuyến đi của mình có thể đạt được nhiều giá trị nhất, giá trị kép, không chỉ cho công việc hiện tại mà còn là tương lai lâu dài của chính các bạn. Là cơ hội để chính các bạn sẽ trở thành lực lượng nòng cốt của công ty Nhật khi mở rộng phạm vi kinh doanh và cơ sở sản xuất tại Việt Nam, qua đó là đòn bẩy giúp cho ngành công nghiệp phụ trợ của Việt Nam phát triển.

Vậy cụ thể, các bạn cần phải làm gì và làm như thế nào để thực hiện được “mục tiêu kép” ấy?

Câu trả lời đã nằm trọn trong cuộc chia sẻ tại "Cà phê sáng" số phát sóng ngày hôm nay và được ghi lại trong video clip dưới đây.

Esuhai mời các bạn cùng xem lại chương trình và hy vọng với những chia sẻ và gợi ý của Giám đốc Lê Long Sơn, mỗi bạn sẽ một lần nữa xác định rõ bản thân mình đang có gì, đang thiếu gì và đang cần phải làm gì để chủ động tìm kiếm cơ hội việc làm, lựa chọn môi trường làm việc và chủ động xây dựng sự nghiệp mà mình muốn, bạn nhé!

 

Và nếu bạn bắt gặp hoặc đang có cùng tư tưởng với Esuhai, đừng ngần ngại, hãy gọi đến (028) 777 96 222 để bắt đầu cùng Esuhai xây dựng và thực hiện lộ trình “Careerdesign – Thiết kế cuộc đời” của chính mình bạn nhé! 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này