scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai 2021: Vượt lên chính mình!
01/02/2021
1474
2020 với thế giới có lẽ là năm Covid-19. Còn với Esuhai 2020 thực sự là năm “Kiện toàn hệ thống – Nâng cao hiệu quả” đúng như slogan của năm mà trước đó Esuhai đã chọn.

Cụ thể Esuhai đã chuyển mình, đã tập trung "Kiện toàn hệ thống – Nâng cao hiệu quả" như thế nào, quý độc giả có thể xem tại bài viết: tinyurl.com/55cw2bwy

 

Hàng loạt các dự án lớn nhỏ từ nội bộ cho đến khách hàng, từ đào tạo cho đến phát triển trung tâm liên kết, từ phát triển ứng dụng cho đến các hoạt động cộng đồng và công tác xã hội… đã được hình thành và phát triển, minh chứng cho sự chuyển mình mạnh mẽ của Esuhai trong năm 2020.

Dù trong tình hình nào, Esuhai cũng đã nhanh chóng đưa ra các biện pháp đối ứng phù hợp, linh hoạt, kịp thời. Để cập nhật thông tin nhanh nhất, chính xác nhất, giúp học viên, nhân viên bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng, giữ vững tâm lý tiếp tục theo đuổi ước mơ Nhật Bản và nhiệt huyết với công việc mà mình đã chọn.

 

Mỗi học viên khi lựa chọn con đường học tiếng Nhật và đi Nhật làm việc sẽ có một câu chuyện, một hành trình của riêng mình. Và mỗi một khách hàng cũng sẽ như vậy. 2021 này, Esuhai sẽ không nằm bên lề của những câu chuyện ấy!

Tất cả các bộ phận, phòng ban trong công ty từ khối Kinh doanh, khối Đào tạo đến khối Nội vụ hay Công nghệ… sẽ cùng chung tay, chung sức, chung một mục tiêu và chung một hành động: CHUYỂN MÌNH – LỘT XÁC để ĐỒNG HÀNH & KẾT NỐI NHÂN SỰ (Học viên, Kỹ sư, Thực tập sinh, Du học sinh…) với KHÁCH HÀNG trên một hành trình dài:

  • Đối với nhân sự: từ lúc bắt đầu tìm hiểu – tham gia chương trình – đào tạo tại Kaizen – xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc - trở về phát triển sự nghiệp cuộc đời tại Việt Nam hoặc quay trở lại Nhật Bản học tập/làm việc theo các chương trình khác
  • Đối với khách hàng: tìm hiểu – ký kết hợp tác – tiếp nhận nhân sự – quản lý nhân sự - kết thúc hợp đồng – tiếp nhận nhân sự mới...

 

Đặc biệt, sự ĐỒNG HÀNH & KẾT NỐI này sẽ không chỉ dừng ở học viên mà còn là gia đình và bạn bè của các bạn. Có như vậy thì THÀNH CÔNG & HẠNH PHÚC mới thực sự sâu sắc, mới thực sự lan tỏa, bền vững và ngày càng có giá trị.

Và để làm được điều đó, mỗi ngày, mỗi nhân viên, giáo viên của Esuhai – Kaizen sẽ không ngừng QUAN SÁT – HỌC HỎI – HOÀN THIỆN KỸ NĂNG – THAY ĐỔI TƯ DUY & ĐẶT CẢ TẤM LÒNG vào trong từng công việc mình làm. Có thể phục vụ, hỗ trợ, kết nối, dẫn dắt và đồng hành xuyên suốt trên con đường mà Esuhai đã chọn, cũng như con đường mà mỗi bạn học viên đã lựa chọn và bước đi. Từ đó mà sự tin tưởng nhận được sẽ ngày càng nhiều, cơ hội mới ngày càng mở ra và tất cả mới thực sự có được hạnh phúc như mình mong ước. Đây sẽ là mục tiêu quan trọng của từng bộ phận và của Esuhai trong năm 2021 và trong kỷ nguyên mới.

“Cảm ơn tất cả thành viên Esuhai – Kaizen vì một năm qua và cũng không quên gửi một lời cảm ơn đến gia đình, người thân của tất cả các thành viên trong công ty vì đã luôn ủng hộ để mọi người hoàn thành tốt công việc của mình trong năm 2020, hướng đến năm 2021 sẽ đạt được nhiều thành tựu hơn nữa.

 

2021 sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho Esuhai. Kỷ nguyên VƯỢT LÊN CHÍNH MÌNH!

Lửa thử vàng gian nan thử sức. Một năm 2020 đầy khó khăn bởi Covid-19, nhưng chúng ta có những con người đã đồng hành cùng giám đốc, cùng Esuhai từ những ngày đầu khởi nghiệp; chúng ta có những giáo viên với trái tim nhân hậu , nhiệt huyết trong công việc giáo dục đào tạo; chúng ta có những nhân viên có tài năng và ý chí vững chắc; chúng ta có kim chỉ nam trong trái tim, trong tấm lòng… tất cả cùng hướng về phía trước, hướng về mục tiêu và thực hiện nó bằng tất cả sức lực mà chúng ta có, tạo nên một tập thể Esuhai với hơn 350 con người đoàn kết cùng phát triển, cùng tạo nên một năm 2020 tuyệt vời và chặng đường tiếp theo, chúng ta sẽ VƯỢT LÊN CHÍNH MÌNH, mang sứ mệnh, khả năng lớn lao hơn để làm được những việc tốt hơn, mới hơn, lớn hơn và tạo nên một năm 2021 càng tuyệt vời hơn nữa.

Sứ mệnh mà chúng ta chọn theo đuổi trong suốt 15 năm qua và những năm tiếp theo chính là:

  • PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC ĐÀO TẠO để nâng cao khả năng ngoại ngữ, kỹ năng làm việc và thay đổi tư duy, thay đổi cách nghĩ cách làm tích cực hơn, tốt hơn, phát triển hơn cho thanh niên Việt Nam
  • PHÁT TRIỂN VIỆC LÀM – tạo cơ hội việc làm có ý nghĩa, có giá trị, có tiềm năng tương lai cho thanh niên Việt Nam.

 

15 năm qua chúng ta đã và đang làm tốt sứ mệnh này. Chúng ta đã GIÁO DỤC ĐÀO TẠO và phát triển VIỆC LÀM cho hàng chục ngàn thanh niên Việt Nam và rất nhiều trong số ấy đến ngày hôm nay đã và đang phát triển rất tốt. Không chỉ làm giàu cho bản thân, hỗ trợ được cho gia đình mà đã có thể tạo việc làm, tạo cơ hội phát triển cho thêm nhiều người khác trên quê hương của họ. Đó thực sự là một công việc, một sứ mệnh ý nghĩa.

2021 này, cùng với TRÁI TIM & TẤM LÒNG, chúng ta hãy cùng nhau tiếp tục tạo ra thật nhiều giá trị cho Esuhai, cho thanh niên Việt Nam, cho Việt Nam và Nhật Bản nhé!”, Giám đốc Lê Long Sơn chia sẻ.

 

Với những gì đã và đang làm được, với những kế hoạch mục tiêu đã được vạch ra và với một tập thể S2 luôn vững tin vào tương lai, xem thách thức là cơ hội linh động chuyển mình, chủ động cải tiến để ngày càng lớn mạnh, lan tỏa càng nhiều giá trị và đặc biệt là giúp các bạn trẻ tìm thấy định hướng cho con đường tương lai của mình.

Năm 2021 sẽ là một năm Esuhai: Vượt lên chính mình! 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này