scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Thông tin Nhật Bản
Hội chợ việc làm cho sinh viên nước ngoài
28/11/2019
2233
Thông tin hữu ích - Hội chợ việc làm dành cho sinh viên nước ngoài tại Tokyo vào thứ Bảy ngày 7/12. Sự kiện lần này được tổ chức theo dạng hội chợ tìm hiểu doanh nghiệp.

Đây là dạng hội chợ có sự tham gia của nhiều công ty muốn tuyển dụng lao động. Tại đây, các công ty sẽ giới thiệu về hoạt động của mình cũng như cơ hội phát triển cho các ứng viên.

Sự kiện chủ yếu dành cho đối tượng là những người dự kiến sẽ ​​tốt nghiệp đại học hoặc cao học vào tháng 3 năm 2021. Các ứng viên cần phải biết tiếng Nhật, nên ban tổ chức chỉ có trang web bằng tiếng Nhật. Vui lòng truy cập trang web GlobalLeader và vào mục Job Fair. Nếu đăng ký trước, có thể được cung cấp thêm thông tin.

Ban tổ chức cho biết 70% người tham gia xuất thân từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, là những nước sử dụng chữ Hán. Tại Nhật Bản, hầu hết sinh viên đại học hay cao học đều bắt đầu tìm việc từ năm thứ 3 hoặc trước khi tốt nghiệp hơn 1 năm. Tuy nhiên, sinh viên Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, thì không quen với thông lệ này. Vì vậy, ban tổ chức muốn thu hút thêm sinh viên từ khu vực này.

Theo NHK

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này