scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ xuất cảnh Du học sinh Esuhai khóa 11 kỳ tháng 7/2019
17/06/2019
1796
Vừa qua, Esuhai đã tổ chức thành công lễ xuất cảnh dành cho 12 bạn du học sinh khóa K11. Với sự góp mặt của Ban du học công ty Esuhai, quý vị phụ huynh du học sinh sắp xuất cảnh và các bạn du học sinh Kohai, buổi lễ đã diễn ra trong không khí đầm ấm và giàu cảm xúc.

Sau 01 năm đào tạo tiếng Nhật, văn hóa Nhật Bản, kỹ năng làm việc, tác phong và định hướng nghề nghiệp tại KaizenYoshidaSchool, 12 du học sinh sẽ chính thức nhập học vào tháng 7/2019 tại các trường: Ikuei Japanese School, Human Academy Japanese Language School Tokyo Campus, Tokyo Institute For Japanese Language, Ichikawa Japanese Language Institute, ARC Tokyo Japanese Language School,… 

du-hoc-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

du-hoc-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Mở đầu chương trình, ông Trần Thanh Sơn – Trưởng ban Du học công ty Esuhai đã phát biểu tổng kết, đánh giá quá trình học tập của các bạn du học sinh: “Một năm tại Kaizen là một năm với đủ cả những niềm vui, nỗi buồn, mồ hôi, nước mắt, tấm lòng của chính các em, của các thầy cô và của các anh chị công ty Esuhai. Còn rất nhiều điều phải cố gắng, nỗ lực trong chặng đường dài phía trước. Thông qua buổi lễ ngày hôm nay, nhà trường mong các em hãy thể hiện sự quyết tâm đối với việc học, việc đi du học. Hãy biết ơn sâu sắc tới bố mẹ, gia đình đã tạo điều kiện cho các em được đến một đất nước phát triển để học tập và trưởng thành. Hãy luôn tự hào về quê hương, đất nước, gia đình, màu áo và ngôi trường Kaizen mà mình đã khoác lên và tự hào về chính bản thân mình. Có niềm tự hào ấy thì khi làm bất cứ điều gì các em cũng hãy nghĩ đến danh dự cho đất nước Việt Nam, con người Việt Nam và giữ danh dự cho chính mình”. 

Cũng trong buổi lễ, các thầy cô giáo đồng hành cùng các bạn cũng đã có những lời chúc mừng, nhắn nhủ, động viên tinh thần, đồng thời cũng khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập để từ đó là tấm gương, truyền lửa tới các bạn du học sinh đang học tập tại Kaizen.  

du-hoc-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Các bạn Du học sinh khóa 11 sẽ nhập học kỳ tháng 7/2019 tại khoa tiếng Nhật của các trường chuyên môn, học viện Nhật ngữ tại Nhật Bản trong 1,5 - 2 năm. Sau đó tiếp tục học lên trường Trung cấp/Cao đẳng/Đại học tại Nhật.

du-hoc-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

du-hoc-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

du-hoc-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Esuhai - Trung tâm Nhật ngữ Cải Tiến (KaizenYoshidaSchool) chúc các Du học sinh lên đường mạnh khỏe và gặt hái được những thành công trên con đường du học mà các bạn đã chọn!

du-hoc-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

du-hoc-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Để tư vấn và đăng ký tham gia chương trình Du học, ứng viên liên hệ bộ phận Du học: (028) 62 666 222, hotline: 0909 993 162.
Thông tin chi tiết về chương trình Du học Nhật Bản của Esuhai được đăng tải tại website: http://nhipcauduhoc.com – Fanpage: Nhịp cầu du học Nhật Bản

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này