scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Ngày hội tuổi thơ 2019: Niềm vui của con – Hạnh phúc của cha mẹ
15/06/2019
1320
Gần 40 thành viên nhí của đại gia đình S2 vừa có một ngày trải nghiệm những trò chơi thật vui tươi thú vị trong Ngày hội tuổi thơ 2019.

 

Ngày hội tuổi thơ là một sự kiện được tổ chức thường niên vào thời điểm các thành viên nhí của đại gia đình S2 vừa trải qua một năm học tập chăm chỉ và bước vào kỳ nghỉ hè. Vì vậy chương trình là một sân chơi bổ ích, món quà tinh thần đầy ý nghĩa mà Esuhai dành tặng đến các thiên thần nhí với mong muốn các con luôn ngoan ngoãn và có một kỳ nghỉ hè thật vui. Từ đó tiếp tục chăm ngoan, phấn đấu để đạt được thành tích cao hơn nữa trong học tập và rèn luyện.

Ngày hội tuổi thơ năm nay được tổ chức tại khu vui chơi Tini World - Giga mall. Với Ngày hội tuổi thơ, Esuhai đã kết hợp cùng Tini World thiết kế chương trình để các bạn nhỏ cùng nhau chơi những trò chơi tập thể, xem biểu diễn hề, xiếc, hòa mình vào những điệu nhảy đầy sôi động, dễ thương và sau đó là tự thỏa thích vui chơi, khám phá những những góc tài năng và sở thích riêng của mình trong các không gian của khu vui chơi giải trí.

Giữa bộn bề cuộc sống, Ngày hội tuổi thơ - nơi để con trẻ được bố mẹ đưa đi chơi, gắn kết tình cảm gia đình; nơi những đứa trẻ được gặp gỡ các bạn cùng trang lứa, gắn kết thêm tình cảm giữa các thành viên nhí thuộc đại gia đình S2; nơi con trẻ được vận động vui chơi, còn bố mẹ sẽ nhìn ngắm và lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu của tuổi thơ con.

 

Esuhai chúc các thành viên nhí của đại gia đình thật nhiều sức khỏe, thật nhiều niềm vui và cùng trải qua một mùa hè thật sôi động và đầy ý nghĩa nhé! 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này