scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Thông tin Nhật Bản
Hàng tiêu dùng Nhật Bản mở rộng đường vào Việt Nam
05/12/2018
861
Những sản phẩm rất mới thậm chí chưa có mặt tại thị trường Nhật Bản nhưng đã được các công ty của nước này mang sang Việt Nam.

48 doanh nghiệp Nhật Bản cùng hơn 100 doanh nghiệp Việt Nam đã có cuộc gặp gỡ trong sự kiện "Good-Goods Japan". Đây là hoạt động xúc tiến cho các sản phẩm hàng tiêu dùng của Nhật mở rộng đường vào Việt Nam.

Trước đó, hàng tiêu dùng Nhật Bản cũng đã từng bước tiếp cận thị trường Việt Nam với những kết quả khá tích cực. Nhiều nhà nhập khẩu trong nước kỳ vọng, CPTPP sẽ tạo chuyển biến trong tiêu thụ các sản phẩm từ Nhật Bản.

Hiện có 1.800 doanh nghiệp Nhật Bản hoạt động tại Việt Nam. Trong đó, ngày càng nhiều doanh nghiệp mới thành lập sản xuất hàng tiêu dùng phục vụ xuất khẩu và để chinh phục chính thị trường Việt Nam với hàng chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật.

Theo VTV 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này