scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Kỹ sư Việt Nam tìm kiếm cơ hội đi Nhật làm việc ở đâu uy tín?
09/11/2018
1805
Có rất nhiều tiêu chí để đánh giá một công ty xuất khẩu lao động là có uy tín hay không. Dưới đây Esuhai thông tin đến các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn kỹ sư đang có mục tiêu sang Nhật làm việc những tiêu chí cơ bản để các bạn tham khảo, nhìn nhận và lựa chọn được cho mình một doanh nghiệp thực sự uy tín để gửi gắm niềm tin và mục tiêu cuộc đời.

 

06 tiêu chí quan trọng đảm bảo một doanh nghiệp xuất khẩu lao động được cho là chất lượng và uy tín.

  • Được nhà nước cấp phép, được Bộ LĐ-TBXH, Hiệp hội XKLĐ, các ban ngành đoàn thể đánh giá cao, xếp hạng cao về chất lượng đào tạo, phái cử và hỗ trợ người lao động khi đi làm việc ở nước ngoài;
  • Có quá trình xây dựng, phát triển nhiều năm và có nhiều đối tác nước ngoài tiếp nhận người lao động đến làm việc;
  • Hàng năm đưa số lượng lớn, ổn định và tăng dần đều lao động đi làm việc ở nước ngoài;
  • Có mức phí XKLĐ hợp lý, minh bạch cho người lao động và không phát sinh chi phí trong quá trình đào tạo, phái cử.
  • Có cơ sở vật chất đào tạo tốt, sạch sẽ, chuyên nghiệp, hiện đại theo tiêu chuẩn 5S của Nhật Bản;
  • Là doanh nghiệp nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng và đặc biệt doanh nghiệp ấy trở thành địa chỉ mà chính những lao động đã đi làm việc chọn để giới thiệu cho bạn bè, đồng nghiệp hay người thân xung quanh khi họ có nhu cầu đi XKLĐ.

 

 

Vậy Esuhai là công ty như thế nào?

Chương trình “Đào tạo và Tuyển dụng kỹ sư làm việc tại Nhật Bản” của Esuhai được triển khai từ năm 2008, với mục tiêu “Xây dựng đẳng cấp và thương hiệu kỹ sư Việt Nam” có Tài – Tâm – Tầm hướng tới một Việt Nam ngày càng phát triển và một Nhật Bản phồn thịnh.

Thành quả mà Esuhai đạt được cho đến thời điểm này là đã có gần 600 kỹ sư Việt Nam được giới thiệu sang Nhật làm việc trong hơn 200 công ty, tập đoàn tại Nhật Bản. Một bộ phận trong số này hiện đã trở thành nhân sự chủ chốt trong công ty Nhật, trở thành quản lý nhóm hoặc bộ phận công tác. Đặc biệt là có những kỹ sư đã trở về Việt Nam khởi nghiệp, trở thành người tạo việc làm cho rất nhiều thanh niên Việt Nam khác.

Các bạn kỹ sư khi đăng ký tham gia chương trình của Esuhai sẽ được học thử tiếng Nhật miễn phí trong 12 tuần. Khóa học nhằm giúp các học viên làm quen với chương trình đào tạo kỹ sư đi Nhật làm việc của Esuhai, cũng như chính các bạn một lần nữa nhìn nhận và đánh giá quyết định của mình để có kế hoạch và nỗ lực học tập cho giai đoạn chính thức tiếp theo.

Khi tham gia chương trình, các bạn sẽ được học giáo trình tiếng Nhật dành riêng cho kỹ sư đi làm việc và do giáo viên người Nhật Bản và Việt Nam giảng dạy. Esuhai cam kết đào tạo cho học viên kỹ sư đạt trình độ tiếng Nhật từ N3 đến tương đương N2 trước khi các bạn xuất cảnh sang Nhật làm việc. Ngoài ra, Esuhai cũng chú trọng đào tạo văn hóa, kỹ năng làm việc, kỹ năng quản lý sản xuất và định hướng các kỹ sư lập kế hoạch nghề nghiệp cho bản thân.

Các học viên kỹ sư có thể được nhận học bổng lên tới 24 triệu trong 01 năm đào tạo tại Esuhai. Đây là quỹ học bổng do Esuhai xây dựng nhằm hỗ trợ 1 phần sinh hoạt phí và khuyến khích các học viên có sự nỗ lực trong học tập cũng như trong rèn luyện tác phong làm việc. Học bổng được xét và phát hàng tháng.

Các bạn kỹ sư được tạo môi trường học tập và cơ hội phỏng vấn đơn tuyển là ngang nhau. Các bạn là những người được chủ động lựa chọn công ty mình muốn làm việc và công ty Nhật sẽ phỏng vấn trực tiếp để tuyển chọn kỹ sư phù hợp và tiềm năng cho công ty họ. Kết quả phỏng vấn là do chính năng lực, chính sự thể hiện của ứng viên và sự đánh giá của công ty Nhật dành cho ứng viên đó.

Sau khi các học viên đã trúng tuyển chính thức với công ty Nhật mới tiến hành đóng một phần chi phí cho Esuhai, số chi phí còn lại sẽ được đóng trước khi các bạn xuất cảnh sang Nhật làm việc.

Khi các kỹ sư sang Nhật làm việc, Esuhai có trụ sở văn phòng đặt tại Tokyo sẽ hỗ trợ cho các bạn trong thời gian ở Nhật về các vấn đề như: Nhà ở, đi lại; Hỗ trợ các thủ tục pháp lý, giấy tờ, hợp đồng; Hỗ trợ nếu có phát sinh giữa Kỹ sư và công ty làm việc… Với mục tiêu “Xây dựng đẳng cấp và thương hiệu kỹ sư Việt Nam”, Esuhai sẽ cùng kỹ sư xây dựng kế hoạch phát triển nghề nghiệp cho đến khi các bạn có được vị trí nhất định ngay cả ở Nhật và sau khi trở về Việt Nam.

 

Nếu tin tưởng Esuhai, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau: 40/12 - 40/14 Ấp Bắc, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM. Điện thoai: (028) 62 666 222 (line 311).

ESUHAI – NƠI CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ CỦA CHÍNH BẠN. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này