scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hội thảo tuyển dụng thực tập sinh sang Nhật làm việc năm 2019
08/11/2018
2112
Vào lúc 8h00 sáng ngày 24/11 (Thứ 7), Esuhai tổ chức buổi Hội thảo tuyển dụng thực tập sinh sang Nhật làm việc năm 2019 tại trụ sở chính. Hội thảo mở cửa miễn phí cho tất cả các ứng viên quan tâm và có mục tiêu đi Nhật làm việc.

 

Ngoài nội dung liên quan đến các đơn tuyển phỏng vấn gấp dành cho cả nam và nữ trong đợt tuyển dụng cuối năm 2018 thì một nội dung đặc sắc trong buổi Hội thảo lần này chính là phần giao lưu trực tiếp với HOT VLOGGER “Chim Cảnh Sài Gòn” về cuộc sống THỰC TẬP SINH tại Nhật.

“Chim Cảnh Sài Gòn” - Lê Đức Trường Đại là cựu thực tập sinh Esuhai đã hoàn thành chương trình làm việc 3 năm và về nước vào tháng 9 vừa rồi. Trường Đại nổi lên với hàng loạt video clip chia sẻ về đời sống của thực tập sinh và những chuyến du lịch khám phá Nhật Bản. Những chia sẻ thực tế của Trường Đại đảm bảo sẽ mang đến những thông tin thiết thực và hữu ích nhất cho các bạn trẻ đang quan tâm đến chương trình việc làm Nhật Bản. 

Để biết được những điều thú vị xung quanh cuộc sống Thực tập sinh của Trường Đại, các bạn có xem thêm tại bài viết: Từ thực tập sinh Nhật Bản đến "người nổi tiếng" 

Một số thông tin cơ bản liên quan đến chương trình thực tập sinh:

  • Các đơn tuyển thực tập sinh sang Nhật làm việc đa dạng ở nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau: Cơ khí chính xác, vận hành máy, lắp ráp linh kiện, ô tô, thực phẩm, thủy sản, nông nghiệp sạch, in ấn, điện tử...
  • Thời gian làm việc: 01 - 03 - 05 năm
  • Lương cơ bản: Từ 27 - 33 triệu/tháng (chưa tính tăng ca, phụ cấp)
  • Tích lũy: 200 – 600 - 800 triệu sau 01 - 03 - 05 năm tại Nhật
  • Giờ làm việc: 08 tiếng/ngày, 40h/tuần
  • Bảo hiểm: Y tế, hưu trí, lao động theo quy định pháp luật Nhật Bản
  • Hỗ trợ giới thiệu việc làm trong các công ty Nhật tại Việt Nam sau khi kết thúc hợp đồng về nước.

Để đăng ký tham gia, ứng viên vui lòng liên hệ: (028)62.666.222 (line 202), hotline: 0938.224.117 hoặc đăng ký giữ chỗ tại link online: http://bit.ly/2AKYuO3

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này