scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khởi nghiệp từ chương trình thực tập sinh 1 năm tại Nhật Bản chỉ là giấc mơ?!
08/11/2018
2917
Chi phí đầu tư ban đầu chỉ bằng 1 tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm nhưng 5 thứ nhận được lại có tính quyết định đến sự thành công cho cả phần đời còn lại của chính bạn.

Đầu tháng 12/2018, Esuhai tổ chức phỏng vấn tuyển 20 nam nữ làm công việc chế biến, kiểm tra, sản xuất phụ gia thực phẩm tại Tochighi Nhật Bản.

 

Đây là đơn tuyển 01 năm đầu tiên tuyển cả nam và nữ và cũng là một trong những đơn tuyển có mức lương cơ bản cao dành cho thực tập sinh.

05 giá trị cốt lõi mà thực tập sinh sẽ đạt được khi tham gia chương trình 01 năm này:

Quá 30 tuổi còn cơ hội ra nước ngoài học tập và làm việc

Đây là đơn tuyển mà cơ hội được mở rộng cho nhiều đối tượng. Tất cả nam – nữ trong độ tuổi từ 19 – 32 đều có thể tham gia ứng tuyển. Mức độ tuổi này chỉ áp dụng cho chương trình 1 năm, còn chương trình 3 năm và 5 năm chỉ dành cho những ứng viên dưới 30 tuổi. 30 tuổi vẫn chưa muộn cho một sự bắt đầu nếu bạn thực sự đặt mục tiêu và quyết tâm nắm bắt cơ hội thay đổi chính bản thân mình.

Nhận mức lương cao nhất trong hệ chương trình 01 năm

Lương cơ bản: 34,098,489 vnđ/tháng. Mức lương thực lãnh sau khi đã trừ thuế, bảo hiểm, nhà ở là 27,396,159 vnđ/tháng (thu nhập này chưa bao gồm tăng ca và phụ cấp). Ứng viên có thể tích lũy từ 200 – 270 triệu sau 01 năm làm việc tại Nhật. Với số tiền này các bạn có thể thực hiện được những dự án mà bản thân đã ấp ủ.

Học và thực hành thói quen của một người làm việc chuyên nghiệp

Trải nghiệm đất và người Nhật Bản từ chính cuộc sống và công việc hàng ngày, từ chỗ ở đến chỗ làm, từ những người đồng nghiệp người Nhật trong công ty, những hàng xóm sống xung quanh khu vực ký túc xá cho đến những người Nhật khác mà các bạn gặp gỡ và có dịp tiếp xúc.
Hình thành thói quen như người Nhật khi ở Nhật: thói quen xếp hàng, thói quen 5S, thói quen đúng giờ, thói quen liên lạc – báo cáo – thảo luận, thói quen vì tập thể, thói quen kỷ luật…
Trải nghiệm văn hóa, đất nước Nhật Bản qua những chuyến du lịch khám phá vào cuối tuần hoặc kỳ nghỉ lễ.

Nói tiếng Nhật như người Nhật và lấy bằng tiếng Nhật tại Nhật

Ở Nhật, các bạn có đầy đủ môi trường và rất nhiều công cụ để nói và học tiếng Nhật. “Giáo viên” dạy tiếng Nhật hàng ngày cho các bạn là những người Nhật, là dạy miễn phí, là dạy tiếng Nhật giao tiếp thực tế trong công việc và cuộc sống…
Ngoại ngữ chính là giấy thông hành để bạn có thể sinh sống, làm việc và phát triển ở quốc gia khác, trải nghiệm thêm cuộc sống khác. Ngoại ngữ giỏi cùng kinh nghiệm thực tiễn tại Nhật là điểm cộng lớn của bạn trong cuộc đua việc làm với hàng ngàn thanh niên trong độ tuổi lao động tại thị trường Việt Nam.

Trở thành nhân sự cốt lõi trong chi nhánh ở Việt Nam khi hoàn thành chương trình tại Nhật Bản

Công ty tuyển dụng chuyên sản xuất các phụ gia thực phẩm như gia vị, hương liệu, màu. Các bạn sẽ được training làm việc để hiểu về quy trình sản xuất (kỹ thuật sấy phun, kỹ thuật rang), hiểu về các tiêu chuẩn chất lượng, phương pháp kiểm soát chất lượng, quy trình quản lý sản xuất… Dự kiến 2020 nhà máy tại Biên Hòa - Việt Nam sẽ đi vào hoạt động nên sau khi kết thúc 1 năm làm việc tại Nhật các bạn có thể tiếp tục làm việc tại nhà máy này nếu có nhu cầu.

 

Lịch trình tham gia:

  • Hạn chót đăng ký: 14/11/2018
  • Phỏng vấn: Đầu tháng 12/2018
  • Xuất cảnh dự kiến: Tháng 06/2019

Cách thức đăng ký:

  • Link đăng kí tư vấn ngay: goo.gl/ngZGE4
  • Đăng ký trực tiếp: Trụ sở chính Công ty Esuhai (40/12 – 40/14 Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM). Điện thoại: (028) 62 666 222 (line 202). 
NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này