scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Xuất cảnh thực tập sinh sang Nhật làm việc nửa đầu tháng 10
27/10/2018
833
Tuổi trẻ là để trải nghiệm, chứ không phải để ổn định! Đi Nhật là một loại trải nghiệm, với độ thử thách cao và cái giá phải trả cũng như cái giá sẽ nhận được là rất lớn.

Nhật Bản - Trải nghiệm trong một môi trường hoàn toàn mới, người mới, văn hóa mới. Những gì Nhật Bản có thể đến với bạn chính là: Khóc; Cười; Khờ dại; Thất bại; Hạnh phúc…

 

Trải nghiệm - Ai vượt qua được, người đó trưởng thành. Người ta thường nói, con người thật sự của chúng ta, muốn biết nó như thế nào thật không cách gì ngoài việc chúng ta phải bước vào đời, phải trộn bản thân vào cuộc sống, rồi cảm nhận, rồi đúc kết và rồi phát huy hết sức những gì mình đã học được trong quá trình trải nghiệm đó.

 

Trải nghiệm - Ai vượt qua được, người đó nhận được phần thưởng và phần thưởng là giá trị con người của chính họ. Phần thưởng còn là học hỏi được thêm nhiều điều, tận hưởng được nhiều điều, khám phá bản thân, bứt phá giới hạn để làm, để sống, để yêu và để cống hiến.

Trải nghiệm của tuổi trẻ khó tránh khỏi sai lầm, càng trải nghiệm nhiều, có thể sai lầm mắc phải càng nhiều nhưng bài học thu được cũng càng lớn.

Cái giá của trải nghiệm là bạn sẽ cảm thấy sợ hãi, lo lắng, bất an, hoài nghi và rất nhiều cảm xúc tiêu cực khác nữa. Nhưng khi đã quen với nó thì mọi cảm xúc ban đầu ấy đều tan biến mà thay vào đó sẽ là sự hào hứng, thích thú, tò mò, vui sướng lẫn hài lòng.

Cái giá của trải nghiệm là bạn có thể mất đi một số thứ quen thuộc, nhưng cũng sẽ nhận thêm nhiều thứ hay ho. Càng trải nghiệm nhiều bao nhiêu bạn lại càng thu lượm được nhiều ý tưởng và cơ hội bấy nhiêu để phát triển cuộc đời riêng của mình. Những người đi nhiều trải nhiều gặp nhiều việc sẽ có cái nhìn tổng quát và bao dung hơn. Từ đó mà họ có xu hướng trân quý cuộc sống và dễ dàng hòa nhập hơn vào mọi hoàn cảnh trên đời.

 

Bạn thân mến!
Con người ta chỉ thực sự học được từ chính những trải nghiệm của bản thân. Mọi hành trình đều bắt đầu từ một bước chân. Giờ đây, các bạn đặt bước chân sang Nhật rồi, vậy thì hãy bắt đầu trải nghiệm để làm nên cuộc đời của chính mình đi nhé. Để khi quay trở về, có thể kể cho mọi người biết, trải nghiệm tuổi trẻ của bạn là như thế nào!

Chúc cho mỗi thực tập sinh của Esuhai luôn sẵn sàng tâm thế của một người muốn trải nghiệm, muốn học hỏi nhiều thứ, nhưng cũng đừng quên dự phòng những gì bạn có thể mất, hay cái giá bạn phải trả để có những trải nghiệm đó.  

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này