scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Làm thế nào để tạo ra một cơ hội đi Nhật làm việc?
01/10/2018
1746
Trong quý IV/2018, sẽ có 70 công ty Nhật Bản đến Esuhai để phỏng vấn tuyển dụng thực tập sinh sang Nhật làm việc theo hợp đồng 01 năm và 03 năm. Số lượng thực tập sinh của Esuhai sẽ được các công ty Nhật tuyển dụng trong quý IV/2018 chốt đến thời điểm này là 325. Con số này hứa hẹn sẽ tăng lên do một số công ty Nhật khác đang trong quá trình trao đổi để chốt số lượng tuyển dụng đợt này.

Vậy làm thế nào để tạo ra một cơ hội đi Nhật làm việc tại Esuhai?

Liên hệ với Esuhai

Hiện Esuhai tiếp nhận tư vấn và đăng ký hàng ngày, sơ tuyển và phỏng vấn đầu vào hàng tuần, khai giảng lớp mới hàng tháng.

Đảm bảo sức khỏe và các điều kiện tham gia chương trình

Không mắc những chứng bệnh liên quan đến viêm gan B, lao phổi, mù màu, tim mạch, thiếu máu bẩm sinh, những chứng bệnh truyền nhiễm cấm nhập cảnh.

Không hình xăm, không tiền án, tiền sự.

Tìm hiểu thông tin đơn tuyển

Các đơn tuyển chính của nữ Thực tập sinh làm việc tại Nhật tập trung vào các nhóm ngành nghề: Lắp ráp điện tử, in ấn, đóng gói công nghiệp, đúc đồ nhựa, làm thùng carton, thực phẩm, nông nghiệp, thủy sản, cắt tỉa rau củ, trang trí món ăn, trồng nấm, may mặc…

Đơn tuyển chính của nam Thực tập sinh là cơ khí và xây dựng. Ngoài ra còn có các đơn tuyển điện tử, in ấn, thực phẩm, nông nghiệp, thủy sản...

Tại Esuhai, các học viên được cung cấp thông tin cụ thể và chi tiết về: Điều kiện tuyển dụng, lương, giờ làm việc, tăng ca, chế độ phúc lợi, nơi làm việc, thời gian xuất cảnh... trước khi tham gia phỏng vấn. Từ những thông tin trên, các bạn có thể lựa chọn tham gia hoặc không tham gia phỏng vấn đơn hàng theo nhu cầu.

Trải qua quá trình đào tạo

Đối với các bạn nữ tham gia chương trình làm việc 1 năm tại Nhật, các bạn sẽ đăng ký và phỏng vấn trước. Nếu đậu sẽ nhập học tại KaizenYoshidaSchool cho đến khi xuất cảnh.

Đối với các bạn nam - nữ tham gia chương trình làm việc 3 năm tại Nhật, các bạn sẽ đăng ký và nhập học trước. Sau khi đào tạo khoảng 2 - 3 tháng tại KaizenYoshidaSchool, các bạn sẽ được tiến cử phỏng vấn với các công ty Nhật đang tuyển dụng. Sau khi đậu phỏng vấn, các bạn tiếp tục được đào tạo thêm về chuyên môn, kỹ năng, tác phong, văn hóa và tiếng Nhật trong khoảng từ 4 – 7 tháng và xuất cảnh sang Nhật làm việc.

Khi đăng ký tham gia chương trình nếu đã có tiếng Nhật bạn sẽ được kiểm tra trình độ để xếp lớp phù hợp và được ưu tiên phỏng vấn sớm nếu đạt yêu cầu.

Hãy liên hệ với Esuhai theo các địa chỉ sau để tạo ra cho mình một cơ hội đi Nhật làm việc nếu bạn thực sự mong muốn

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này