scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hoạt động nổi bật tuần 1 tháng 10 của Esuhai
01/10/2018
1076
Thông báo một số hoạt động nổi bật của Esuhai - Kaizen trong tuần đầu tiên tháng 10/2018 ((01/10/2018 – 06/10/2018).

Lễ khai giảng cho 120 tân học viên lớp thực tập sinh và dự bị thực tập sinh đi Nhật làm việc tại trụ sở chính Ấp Bắc (TP.HCM).

Tổ chức cho 5 công ty Nhật phỏng vấn tuyển 31 thực tập sinh làm việc tại Nhật về các ngành nghề: Mộc xây dựng, dập kim loại, may, ép nhựa và nông nghiệp.

Xuất cảnh 99 thực tập sinh sang Nhật làm việc trong 21 công ty thuộc các ngành nghề: Dập kim loại, đúc nhựa, chế biến thực phẩm, hoàn thiện nội thất, gia công cơ khí, gia công thép, lắp ráp thiết bị, in và làm bánh mì.

Lễ chào đón quý phụ huynh của 134 Thực tập sinh sẽ xuất cảnh sang Nhật làm việc trong tháng 11/2018 đến tham quan Esuhai - Kaizen.

Lễ xuất cảnh 99 cựu sinh viên trường CĐ Kỹ thuật Đồng Nai và thanh niên tỉnh Đồng Nai sang Nhật làm việc trong quý IV/2018 & quý I/2019 tại trường CĐ Kỹ thuật Đồng Nai.

Mở lớp học thử tiếng Nhật và trải nghiệm văn hóa Nhật Bản miễn phí cho những ứng viên có nhu cầu tại trường CĐ Nghề Việt Nam - Singapore (Bình Dương).

Ngày mới - Tuần mới - Tháng mới bắt đầu bằng sự bận rộn nhưng cam kết vẫn luôn có đủ thời gian để chào đón các bạn trẻ quan tâm đến việc làm Nhật Bản liên hệ tư vấn và đăng ký tham gia chương trình tại Esuhai – Kaizen.

Xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả những người bạn đã - đang quan tâm, đồng hành và âm thầm ủng hộ Esuhai - Kaizen. Chúc cho tất cả các bạn thành công hơn trong công việc và cuộc sống.

Gửi lời cầu chúc các bạn trẻ sẽ tìm thấy đủ sức mạnh tinh thần để sớm đưa ra những quyết định có tính quyết định cho tương lai của chính bạn - như là một người đầy đủ sự hứa hẹn và những khả năng.

Trân trọng và Thân mến!
 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này