scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Mời tham gia chuyến xe tham quan & tuyển dụng tại doanh nghiệp Nhật tháng 8
27/07/2018
1077
Đối tượng tham gia chuyến xe: Thực tập sinh Esuhai về nước; Thực tập sinh Nhật Bản về nước từ các công ty phái cử khác; Nhân sự biết tiếng Nhật và sinh viên khoa tiếng Nhật các trường Đại học.

Thời gian đăng ký tham quan và tuyển dụng: Đến hết ngày 08/8/2018.

Địa chỉ đăng ký: Phòng VieclamJapan công ty Esuhai (40/12 – 40/14 Ấp Bắc, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM). Điện thoại: (028) 62 666 222 (ext 308) hoặc email: tongoc@vieclamjapan.com gặp Ms. Bảo Ngọc.

Chuyến xe tham quan và tuyển dụng là chương trình kết nối nhân sự biết tiếng Nhật với các doanh nghiệp Nhật tại TP. Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận do VieclamJapan trực thuộc công ty Esuhai tổ chức.

Thông qua chuyến tham quan, các ứng viên được tìm hiểu, trải nghiệm thực tế môi trường làm việc và văn hóa của công ty Nhật Bản, đặc biệt là công ty mà các bạn đang quan tâm… Tiếp đó, nếu có nhu cầu, các ứng viên có thể đăng ký phỏng vấn trực tiếp với doanh nghiệp Nhật ngay tại chuyến tham quan để tìm được cho mình công việc thích hợp, còn các doanh nghiệp Nhật sẽ tuyển chọn được ứng viên tiềm năng cho công ty.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này