scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hiểu về công ty XKLĐ để an tâm khi con em sang Nhật Bản làm việc
25/07/2018
1149
Với mục tiêu để doanh nghiệp và gia đình cùng tỏ “đường đi lối về” của nhau; để gia đình thì được an tâm khi cho con em sang Nhật Bản làm việc còn doanh nghiệp thì nhận được sự ủng hộ và đồng hành của gia đình trong việc giáo dục, động viên con em sống tốt, làm việc tốt trong suốt thời gian thực tập tại Nhật… Định kỳ mỗi tháng, Esuhai tổ chức buổi lễ chào đón quý phụ huynh đại diện của các bạn thực tập sinh đã trúng tuyển chuẩn bị xuất cảnh đến giao lưu và tham quan Esuhai – KaizenYoshidaSchool.

Trong tháng 7, Esuhai tổ chức lễ chào đón hơn 150 quý phụ huynh đại diện của hơn 150 bạn thực tập sinh đã trúng tuyển chuẩn bị xuất cảnh đến tham quan trụ sở chính Esuhai – KaizenYoshidaSchool tại TP.HCM.

Các bạn này dự kiến sẽ xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc trong tháng 8 ở đa dạng các ngành nghề: cơ khí, nông nghiệp sạch, điện tử, thực phẩm… với mức lương từ 27 triệu đến 30 triệu/tháng (chưa tính tăng ca nếu có).

Tại Esuhai, quý phụ huynh đã được đi tham quan thực tế môi trường học tập, cơ sở vật chất, cách đào tạo rất thực tiễn của KaizenYoshidaSchool để chuẩn bị cho các con em trước khi sang Nhật làm việc. Sau phần tham quan và trao đổi của đại diện công ty và nhà trường, các quý phụ huynh đều bày tỏ sự an tâm để con em sang Nhật Bản làm việc, tin tưởng con em mình sẽ không bị “bỏ chợ”, tin tưởng với sự giáo dục đào tạo của Esuhai – KaizenYoshidaSchool và sự nỗ lực từ chính bản thân, nhất định các con em sẽ làm việc tốt tại Nhật và trở về trưởng thành hơn.

Một lần nữa, Esuhai – KaizenYoshidaSchool gửi lời chúc mừng đến các bạn học viên đã hoàn thành tốt giai đoạn chuẩn bị và đang rất sẵn sàng cho hành trình mới tại Nhật Bản. Nhân đây, Esuhai – KaizenYoshidaSchool cũng chân thành gửi lời cảm ơn đến quý phụ huynh đã dành thời gian quý báu của mình đến thăm công ty – nhà trường và chia sẻ những tình cảm, sự tin tưởng và nguyện vọng của gia đình với con em, với công ty. Đây chính là động lực to lớn để Esuhai – KaizenYoshidaSchool tiếp tục vững bước trên hành trình thực hiện sứ mệnh giáo dục và kiến tạo việc làm, kiến tạo tương lai cho các thế hệ thanh niên Việt Nam.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này