scroll top
Sản phẩm 100 yên [P.2]
06/07/2018
2815
Cửa hàng truyền thống Nhật Bản bán sản phẩm hàng ngày: Shop 100 yên. Trong số những sản phẩm của shop 100 yên có rất nhiều thứ vô cùng tiện lợi cho đời sống hàng ngày. Phần 1 Esuhai đã giới thiệu với các bạn 05 sản phẩm nhà bếp cực kỳ tiện lợi. Tiếp theo phần 2 Esuhai sẽ giới thiệu với các bạn 5 sản phẩm tiện lợi tiếp theo. Mời các bạn theo dõi trong từng hình nhé!

  

Thứ 6: Đĩa lò vi sóng 2 tầng

Đây là đĩa lò vi sóng vô cùng tiện lợi khi bận rộn. Với việc hâm nóng cùng một lúc cơm và thức ăn cũng như hâm nóng cùng một lúc những nguyên liệu cần rã đông sẽ giúp làm giảm thời gian nấu ăn và việc nấu ăn được nhẹ nhàng hơn.

 

Thứ 7: Nyupan Pita

Đây là dụng cụ có thể đơn giản tạo ra bánh mì sandwich từ bánh mì bình thường. Đây là dụng cụ vô cùng tiện lợi khi muốn chuẩn bị thức ăn sáng hay cơm hộp cho các chuyến picnic trong thời gian ngắn.

 

Thứ 8: Tấm chuyên dụng che bếp ga

Khi nấu ăn thường gặp việc dầu bắn ra, bám dính vào những vật xung quanh bếp gas và làm vây bẩn xung quanh. Đặc biệt là thường làm bẩn tường quanh bếp gas. Khi có tấm chắn này chúng ta có thể an tâm rồi đúng không?!

 

Thứ 9: Miếng wrap silicon

Đây là miếng wrap có thể sử dụng nhiều lần khi bảo quản thức ăn. Miếng wrap này có thể sử dụng như là nắp của vật chứa khi muốn hâm nóng thức ăn bằng lò vi sóng hay bảo quản thức ăn trong tủ lạnh vô cùng tiện lợi. Kiểu dáng đẹp và khi bẩn có thể rửa và lại trở nên sáng đẹp. Có nhiều kích cỡ khác nhau nên rất dễ dàng để chọn được miếng wrap phù hợp để đậy vật chứa.

  

Thứ 10: Mizukirinett

Khi nấu ăn ở bồn rửa thương rác các loại sẽ rơi vào miệng ống trong bồn làm vây bẩn rất nhiều. Khi gắn lưới này vào miệng ống sẽ chặn rác lại.Sau khi nấu ăn xong, lấy ra và vứt miếng lưới này đi sẽ giữ cho miệng ống nước trong bồn rửa lúc nào cũng sạch đẹp. Vì một gói 40 tấm nên mỗi ngày đều thay mới cũng không sao.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới