scroll top
Sản phẩm 100 yên [P.1]
06/07/2018
3170
Cửa hàng truyền thống Nhật Bản bán sản phẩm hàng ngày: Shop 100 yên. Trong số những sản phẩm của shop 100 yên có rất nhiều thứ vô cùng tiện lợi cho đời sống hàng ngày. Dưới đây Esuhai xin giới thiệu với các bạn 10 sản phẩm nhà bếp cực kỳ tiện lợi. Trong đó phần 1 sẽ gồm 5 sản phẩm và phần 2 sẽ là 5 sản phẩm còn lại. Mời các bạn theo dõi trong từng hình nhé!

 

Thứ 1: Dao bào củ quả

Đây là sản phẩm rất tiện lợi để cắt sợi khi làm salad. Hiện tại ở Việt Nam cũng có bán rất nhiều nhưng bán với giá thấp 100 yên thì chắc là chỉ có ở Nhật Bản thôi.

 

Thứ 2: Dụng cụ niêm phong sản phẩm

Với những bịch khoai tây chiên ăn không hết hay gia vị sử dụng chưa hết có thể đóng miệng bịch lại bằng dụng cụ niêm phong này. Hơn nữa thao tác vô cùng đơn giản và sản phẩm hoàn thành cũng rất đẹp.

  

Thứ 3: Móc treo khăn giấy nhà bếp bằng nam châm

Móc này có thể gắn bên hông tủ lạnh hay quạt hút khí! Việc dời đi và gắn vào những vị trí dễ sử dụng và những nơi không vướng chỗ cũng vô cùng đơn giản.

 

Thứ 4: Nắp Dokodemo

Đây là dụng cụ có tác dụng như nắp đậy dùng để đóng miệng bọc đã mở. Đảm bảo có thể bảo quản gọn gàng và đảm bảo vệ sinh.

 

Thứ 5: Vá múc cơm có thể đứng được

Đây là dụng cụ rất tiện lợi chỉ cần đặt đứng cạnh nồi cơm điện. Trong thời gian chờ cơm chin mà muốn làm thêm việc khác thì cũng có thể đặt ở bất cứ đâu. Hình dạng cũng đẹp mắt mà cũng dễ sử dụng nhỉ?!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới