scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chiêu sinh lớp quản lý sản xuất tháng 7
03/07/2018
1154
MIỄN PHÍ 100% cho Thực tập sinh Esuhai về nước & GIẢM 50% học phí cho học viên bên ngoài.

Đây là Chương trình chuyên đào tạo các kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ cần thiết liên quan đến quản lý sản xuất, quản lý chất lượng trong nhà máy và công ty theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Bất kỳ ai quan tâm và có nhu cầu làm việc trong các nhà máy, công ty Nhật tại Việt Nam, các công ty có yếu tố nước ngoài để nâng cao hiểu biết và trở thành nhà quản lý chuyên nghiệp trong tương lai đều có thể đăng ký tham gia khóa đào tạo quản lý sản xuất ngắn hạn của Esuhai.

Với thời lượng 03 tuần của khóa học, chương trình tập trung đào tạo cho học viên hiểu văn hóa, tác phong và phương thức làm việc trong công ty Nhật; Business mana; Các kỹ năng cơ bản: 5S, Teamwork, Báo cáo, Thuyết trình, 6sigma, 7QC, 5M, kỹ năng vi tính văn phòng và tiếng Nhật dùng trong nhà máy sản xuất Nhật Bản… Trong quá trình đào tạo, Esuhai sẽ đưa học viên đi tham quan các nhà máy của doanh nghiệp Nhật Bản và doanh nghiệp nước ngoài nổi tiếng đang có mặt tại Việt Nam như: Toyota, Acecook, Ajinomoto, Heineken, Vinamilk… để hiểu rõ hơn những kiến thức đã được học. 

Kết thúc khóa học, Esuhai cấp chứng chỉ, giới thiệu việc làm và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí cho bạn từ khâu phỏng vấn đến lúc nhận việc.

Lớp quản lý sản xuất sẽ khai giảng vào ngày 07/7 tới. Để đăng ký tham gia khóa học, các bạn vui lòng liên hệ: Phòng VieclamJapan công ty Esuhai (40/12 – 40/14 Ấp Bắc, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM). Điện thoại: (028) 62 666 222 (line 305)/Hotline: 01687 789 002 (Ms. Nữ).

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này