scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Thực tập sinh sang Nhật làm việc: Đi để trở về
03/07/2018
895
Sau 8 tháng học tập tiếng Nhật, tác phong, kỹ năng và văn hóa làm việc trong công ty Nhật Bản tại Esuhai – KaizenYoshidaSchool, Nguyễn Văn Trường – giải Nhất nụ cười Kaizen 2017 cùng các thực tập sinh đã ra sân bay để lên đường sang Nhật làm việc.

Giây phút sân bay có rất nhiều cảm xúc đan xen đã diễn ra bởi sau bao ngày chờ đợi mong ngóng, khoảnh khắc này các bạn đã sắp chính thức đặt chân được sang Nhật để bắt đầu hành trình thực hiện mục tiêu của mình. Và rồi cũng từ khoảnh khắc này các bạn sẽ rời xa Việt Nam, xa gia đình, người thân, thầy cô, bạn bè để tự một mình bắt đầu hành trình mới mang tên Nhật Bản.

Mời các bạn cùng xem lại khoảnh khắc sân bay của Văn Trường, một học viên Esuhai – KaizenYoshidaSchool và cảm xúc này gần như mỗi ngày đều đang diễn ra tại sân bay Tân Sơn Nhất, khi số lượng xuất cảnh của Esuhai hiện tại là khoảng gần 6 thực tập sinh/ngày.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này