scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Làm thế nào để trở thành học viên thực tập sinh của Esuhai – KaizenYoshidaSchool?
03/07/2018
4290
Nếu bạn là người có nhiệt huyết, có tác phong, có trình độ, có chuyên môn và thực sự muốn đi Nhật làm việc để phát triển bản thân, phát triển nghề nghiệp của chính mình trong tương lai và tích lũy vốn liếng... Esuhai chào đón các bạn và sẽ nỗ lực hết sức để giúp các bạn hoàn thành ước mơ, mục tiêu của mình.

1. Tìm hiểu thông tin về công ty và chương trình

Các ứng viên có thể tìm hiểu thông tin về công ty và chương trình đi làm việc tại Nhật Bản trên website của Cục quản lý lao động ngoài nước, Hiệp hội xuất khẩu lao động Việt Nam, báo chí, trang thông tin điện tử, người thân đã tham gia chương trình từ Esuhai và tại website của công ty. 

Ngoài ra, hiện nay Esuhai đã đặt chi nhánh và trung tâm liên kết tại trường ĐH, CĐ của các tỉnh thành trên cả nước. Các ứng viên có thể liên hệ trực tiếp văn phòng Esuhai tại các điểm trường kể trên để tìm hiểu, tư vấn về chương trình và đăng ký tham gia. Cụ thể:

  • Miền Bắc: ĐH Thủy lợi Hà Nội.
  • Miền Trung: ĐH Khoa học Huế, ĐH Sư phạm Kỹ thuật Đà Nẵng, CĐ Nghề Đà Nẵng, 
  • Đông Nam Bộ: ĐH Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương, CĐ Nghề Việt Nam – Singapore, CĐ Kỹ thuật Đồng Nai, ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM, CĐ Kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Miền Tây: ĐH Tiền Giang, ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long, CĐ Nghề Vĩnh Long. 

2. Đảm bảo các điều kiện theo quy định của chương trình:

  • Độ tuổi: Từ 19 – 30;
  • Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên;
  • Có đầy đủ năng lực hành vi dân sự;
  • Có sức khỏe đảm bảo khả năng đi làm việc ở nước ngoài do tổ chức y tế (bệnh viện) đủ tiêu chuẩn cấp. Một số loại bệnh không thể tham gia chương trình: viêm gan B, lao phổi, mù màu, tim mạch, bệnh truyền nhiễm...
  • Không hình xăm.

3. Kiểm tra đầu vào và phỏng vấn với Esuhai

  • Kiểm tra đầu vào: Bạn sẽ làm các bài kiểm tra IQ, EQ, tính cách… “dễ như ăn kẹo”.
  • Phỏng vấn đầu vào: Đây là vòng kiểm tra quan trọng quyết định bạn có phù hợp để tham gia chương trình việc làm Nhật Bản hay không. Ngoài bằng cấp, chuyên môn thì thái độ - tác phong; ý thức, trách nhiệm về tương lai; tư cách đạo đức; khả năng học ngoại ngữ… là những yếu tố quan trọng được đánh giá ở vòng này. Thông qua các tiêu chí trên Esuhai sàng lọc được đội ngũ người lao động có tư chất tốt, tính cách phù hợp với định hướng phát triển công ty và yêu cầu của nhà tuyển dụng Nhật Bản. Từ nền tảng trên người lao động khi tham gia chương trình của Esuhai đảm bảo được tuyển dụng, được đi Nhật làm việc sau thời gian học nguồn.

4.Khai giảng:

Lễ khai giảng và nhập học mới cho các ứng viên tham gia chương trình thực tập sinh Nhật Bản sẽ được Esuhai tổ chức mỗi tháng tại trụ sở chính, các chi nhánh và các điểm trường liên kết đã kể ở trên. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này